PV Gas: Nhiều hoạt động hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy

15:24 | 04/07/2013

2,306 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Trong tháng 6/2013, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV Gas) đã nghiêm túc triển khai hoạt động hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy với những hình thức thiết thực, đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm.

Trong tháng 6, toàn thể các đơn vị trực thuộc và thành viên PV Gas đã tổ chức cho 100% CBCNV ký cam kết không tàng trữ, buôn bán, vận chuyển, sử dụng ma túy. Ở trụ sở, cơ sở, công trình khí của các đơn vị đều có treo băng rôn tuyên truyền với nội dung kêu gọi tự bảo vệ trước ma túy, HIV/AIDS. Tổ chức các đoàn kiểm tra đột xuất, nhằm phát hiện các trường hợp sử dụng ma túy, chất gây nghiện, có khoảng 30% tổng số CBCNV PV Gas đã trải qua các cuộc kiểm tra đột xuất này và không phát hiện trường hợp nghiện ma túy nào.

Các khẩu hiệu đặt tại trụ sở PV Gas trong tháng hành động

Bên cạnh các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy, PV Gas cũng sẽ tiếp tục tích cực thực hiện chỉ đạo của các Bộ, Ngành trong công tác phòng, chống ma túy, mại dâm trong 6 tháng cuối năm như: chủ động phối hợp với lực lượng chức năng để phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm và các tệ nạn xã hội; thực hiện tuyên truyền, phổ biến kiến thức phòng, chống ma túy thường xuyên, thiết thực và hiệu quả; kiện toàn Ban chỉ đạo phòng, chống ma túy của các đơn vị…

P.V

DMCA.com Protection Status