PV Drilling tuyên dương con em CBCNV có thành tích học tập xuất sắc năm học 2021-2022

11:47 | 12/08/2022

9,278 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng ngày 12/8, tại TP HCM, Công đoàn Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) đã tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng con em CBCNV đã đạt thành tích học tập đặc biệt xuất sắc trong năm học 2021-2022.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Xuân Cường – Ủy viên BCH Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc PV Drilling; đồng chí Nguyễn Công Đoàn – Phó Tổng Giám đốc; đồng chí Hồ Trọng Thoán – Ủy viên BTV Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn PV Drilling; đồng chí Nguyễn Như Ánh – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh PV Drilling; đồng chí Nguyễn Văn Sỹ – Bí thư Đoàn Thanh niên; cùng các đồng chí Phó Chủ tịch, ủy viên BTV, ủy viên BCH, Trưởng các Ban chuyên đề Công đoàn PV Drilling, Chủ tịch Công đoàn cơ sở thành viên, cùng 50 em học sinh giỏi từ 8 năm liên tục.

PV Drilling tuyên dương con em CBCNV có thành tích học tập xuất sắc năm học 2021-20122
Toàn cảnh buổi lễ.

Do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, năm học 2021-2022 vừa qua là một năm nhiều khó khăn đối với các em học sinh. Đặc biệt đối với các em có cha mẹ là CBCNV làm việc tại PV Drilling với đặc thù công việc phải vắng nhà dài ngày (làm việc 3 tại chỗ), bản thân các em phải học online và tự học rất nhiều. Nhưng với tinh thần hiếu học, các em vẫn nỗ lực phấn đấu và mang về nhiều thành tích cao.

Kết thúc năm học 2021-2022, toàn Tổng công ty PV Drilling có 1.275 học sinh con em CBCNV, người lao động đạt thành tích học sinh giỏi (cấp Tiểu học 783 em, THCS 329 em, THPT 147 em và học sinh giỏi cấp tỉnh/thành phố/Trung ương là 16 em), trong đó có 50 em đạt danh hiệu học sinh giỏi 8 năm liên tục. Đây không chỉ là sự tự hào của riêng gia đình mà còn là niềm hãnh diện của toàn thể Tổng Công ty PV Drilling.

Tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc PV Drilling Nguyễn Xuân Cường cho biết, chương trình tuyên dương – khen thưởng các em có thành tích học tập tốt, nhiều năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi là hoạt động thường niên của Công đoàn PV Drilling, nằm trong chương trình chăm lo cho đời sống CBCNV, người lao động của Tổng công ty. Hằng năm kể từ 2011, Công đoàn PV Drilling đều tổ chức cho các em học sinh có thành tích học tập đặc biệt xuất sắc tham gia trại hè tại Singapore.

Tuy nhiên, kể từ năm 2016, do hoạt động sản xuất kinh doanh của PV Drilling chịu tác động bởi giá dầu giảm sâu, cùng với công tác thực hành tiết kiệm theo chủ trương chung của toàn Tập đoàn, nên các em học sinh có thành tích học tập xuất sắc những năm về sau, thay vì tham gia trại hè sẽ được tuyên dương và nhận phần thưởng khích lệ, động viên từ Tổng công ty và các đoàn thể thuộc PV Drilling. Đây cũng là dịp để Ban lãnh đạo và các tổ chức đoàn thể PV Drilling gặp gỡ, động viên con em CBCNV tiếp tục phát huy tinh thần học tập giỏi, rèn luyện tốt để trở thành những người chủ tương lai của đất nước.

PV Drilling tuyên dương con em CBCNV có thành tích học tập xuất sắc năm học 2021-20122
Tổng giám đốc PV Drilling Nguyễn Xuân Cường phát biểu tuyên dương các em học sinh có thành tích học tập đặc biệt xuất sắc trong năm học 2021-2022.

Đồng chí Nguyễn Xuân Cường đã gửi lời chúc mừng các em học sinh vừa được tuyên dương. Đồng thời, đồng chí cũng chia sẻ về những khó khăn, thử thách mà Tổng công ty PV Drilling phải đối mặt trong những năm qua, khi giá dầu giảm sâu liên tục, tác động đến ngành Dầu khí. Từ đó, mong các em có thể thấu hiểu, chia sẻ những khó khăn, vất vả của cha mẹ mình – những người lao động, CBCNV đang công tác tại PV Drilling.

Tổng giám đốc PV Drilling khẳng định: “Việc các em đạt kết quả cao trong học tập không chỉ là niềm tự hào của gia đình mà còn là niềm tự hào của PV Drilling. Khi các em đạt kết quả học tập tốt, những người vui mừng và hạnh phúc nhất là cha mẹ của các em. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc cha mẹ các em sẽ yên tâm hơn trong công tác, mang lại hiệu quả lao động tốt hơn, góp phần vào kết quả sản xuất kinh doanh của PV Drilling”.

PV Drilling tuyên dương con em CBCNV có thành tích học tập xuất sắc năm học 2021-20122
Em Đặng Ngọc Phương Nghi đại diện các bạn học sinh được khen thưởng gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo và các tổ chức đoàn thể Tổng công ty PV Drilling.

Thay mặt các bạn học sinh được tuyên dương, em Đặng Ngọc Phương Nghi (lớp 8 Trường Trung học Thực hành Sài Gòn) và em Đỗ Vĩnh Phúc (lớp 11 trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn, TP Đà Nẵng) đã gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo, tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh Tổng công ty PV Drilling đã luôn dành sự quan tâm, động viên khích lệ đến với các em. Những hoạt động có ý nghĩa này sẽ tiếp thêm niềm tin, sức mạnh, tinh thần để các em tiếp tục nỗ lực phấn đấu trong học tập, xứng đáng với niềm tự hào của cha mẹ, của gia đình, của thầy cô và của các bác, các cô, các chú đang làm việc ở mái nhà chung PV Drilling.

PV Drilling tuyên dương con em CBCNV có thành tích học tập xuất sắc năm học 2021-20122
Chủ tịch Công đoàn PV Drilling Hồ Trọng Thoán phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi lễ, đồng chí Hồ Trọng Thoán, Chủ tịch Công đoàn PV Drilling đã gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy, HĐQT, Ban Tổng giám đốc Tổng công ty đã luôn quan tâm chia sẻ và tạo điều kiện để Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội CCB hoạt động hiệu quả, góp phần vào thành công chung của PV Drilling. Đồng chí cũng chúc các em học sinh tiếp tục học giỏi, chăm ngoan và chuẩn bị tinh thần tốt nhất để bước vào năm học mới 2022-2023 đầy tự tin và hứng khởi.

PV Drilling tuyên dương con em CBCNV có thành tích học tập xuất sắc năm học 2021-20122
PV Drilling tuyên dương con em CBCNV có thành tích học tập xuất sắc năm học 2021-20122
Con em CBCNV PV Drilling đạt danh hiệu học sinh giỏi 8 năm liên tiếp được tuyên dương.
PV Drilling đoạt giải Ba toàn đoàn tại Hội thi tay nghề dầu khí lần VIIPV Drilling đoạt giải Ba toàn đoàn tại Hội thi tay nghề dầu khí lần VII
Đội tuyển Bóng đá nam PV Drilling bảo vệ thành công chức vô địch tại Hội thao khu vực phía Nam năm 2022Đội tuyển Bóng đá nam PV Drilling bảo vệ thành công chức vô địch tại Hội thao khu vực phía Nam năm 2022
Công đoàn PV Drilling sơ kết 6 tháng đầu năm 2022Công đoàn PV Drilling sơ kết 6 tháng đầu năm 2022
Điểm sáng trong công tác “Phát huy sáng kiến - cải tiến kỹ thuật” tại PV DrillingĐiểm sáng trong công tác “Phát huy sáng kiến - cải tiến kỹ thuật” tại PV Drilling
PV Drilling với phong trào PV Drilling với phong trào "Lao động giỏi, Lao động sáng tạo"

Thanh Ngọc

DMCA.com Protection Status