PV Drilling tiếp sức lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại TP HCM

14:48 | 27/07/2021

16,227 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân chung tay phòng chống dịch Covid-19, tập thể cán bộ đoàn viên, người lao động Tổng công ty cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) đã đồng lòng chung sức tham gia chương trình gây quỹ phòng chống Covid-19 nhằm tiếp tục chia lửa, tiếp sức cho đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch.

Ngày 26/7, Công đoàn PV Drilling thông qua Bệnh viện 115 đã trao tặng 300 bộ đồ bảo hộ y tế Level 3 để chuyển đến cho lực lượng bác sĩ, nhân viên y tế đang tham gia chữa trị cho bệnh nhân nặng mắc Sars-CoV-2 tại Bệnh viện Hồi sức Covid-19 thành phố Thủ Đức, đây là cơ sở điều trị bệnh nhân nặng, nằm ở vị trí tầng 4 (tầng cao nhất) của Tháp 4 tầng điều trị các bệnh nhân Covid-19. Tại đây thường xuyên tiếp nhận các ca bệnh Covid-19 nặng, lực lượng y tế không đủ trang thiết bị chuyên dụng nên nguy cơ lây nhiễm rất cao. Biết được những khó khăn của các y bác sĩ nơi đây, Công đoàn PV Drilling đã chủ động đề xuất với Lãnh đạo Tổng công ty hỗ trợ 300 bộ đồ bảo hộ y tế Level 3 trang bị bổ sung cho các y bác sĩ đang ngày đêm trực tiếp điều trị cho các bệnh nhân nặng, nguy cơ tử vong cao tại phòng ICU, Khoa hồi sức tích cực của Bệnh viện Hồi sức Covid-19 thành phố Thủ Đức.

PV Drilling tiếp sức lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại TP HCM
Công đoàn PV Drilling vận chuyển đồ bảo hộ y tế trao tặng Bệnh viện Hồi sức Covid-19 thành phố Thủ Đức

Ngoài ra, thông qua Ban Gieo Hạt Lành tại Hệ thống trường Quốc tế Tuệ Đức, Công đoàn PV Drilling đã trao tặng 2 tấn gạo cho bếp ăn các y bác sĩ, nhân viên y tế đang chống dịch tại TP HCM. Hiện nay, trường Quốc tế Tuệ Đức đang sử dụng công cụ bếp ăn tập thể có sẵn, với đội ngũ nhân sự bếp và nguồn lực từ tập thể nhà trường, sự ủng hộ của phụ huynh và sự đóng góp của các tổ chức để cùng chung tay nấu những bữa ăn chất lượng cho đội ngũ y bác sĩ, nhằm chia sẻ phần nào cùng tuyến đầu chống dịch tại các điểm của TP HCM trong giai đoạn này như Bệnh viện Thành phố Thủ Đức, Bệnh viện Dã chiến khu vực Quận 2.

PV Drilling tiếp sức lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại TP HCM
Công đoàn PV Drilling trao tặng 2 tấn gạo cho bếp ăn các y bác sĩ, nhân viên y tế đang chống dịch tại TP HCM

Với việc tiếp tục trao tặng đồ bảo hộ y tế và gạo lần này cho lực lượng tuyến đầu chống dịch một lần nữa thể hiện tấm lòng nghĩa tình, đồng thời là trách nhiệm chia sẻ của toàn thể người lao động PV Drilling trong công tác chung tay phòng chống dịch Covid-19.

An Nhiên

DMCA.com Protection Status