PTSC tự tin trên "con đường phía trước"

14:44 | 10/12/2021

12,809 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Lễ vinh danh 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam do Forbes Việt Nam bình chọn diễn ra vào ngày 9/12/2021 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) vinh dự là một trong 5 đơn vị của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có mặt trong danh sách này.

Top 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2021 do Forbes Việt Nam xếp hạng được lựa chọn từ các công ty có kết quả kinh doanh tốt nhất, đang niêm yết trên sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM (HSX) và sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX). Dữ liệu của Forbes Việt Nam ghi nhận, 50 công ty này đạt tổng doanh thu hơn 1.219 ngàn tỉ đồng, lợi nhuận sau thuế hơn 174.482 tỉ đồng.

Phần lớn trong danh sách Forbes 50 đều là các công ty đã xác lập được vị thế cạnh tranh trên thị trường, không chỉ dẫn đầu trong lĩnh vực hoạt động của mình mà trong cả nền kinh tế. Việc PTSC vinh dự vào danh sách “50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam” như một minh chứng thành công của định hướng phát triển cân đối và bền vững trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, nỗ lực mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng, đối tác và nhà đầu tư trong những năm qua.

Ông Trần Hồ Bắc – Phó Tổng giám đốc PTSC đại diện nhận hoa từ lãnh đạo Forbes Việt Nam
Ông Trần Hồ Bắc – Phó Tổng giám đốc PTSC đại diện đón nhận biểu trưng Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam do Forbes Việt Nam bình chọn.

Trước đó, vào ngày 25/11/2021 tại Hà Nội, PTSC cũng đã nhận Chứng nhận Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam tại Lễ công bố Bảng xếp hạng PROFIT500 do Công ty Vietnam Report tổ chức bình chọn.

Được ghi nhận bởi các tổ chức đánh giá uy tín qua 2 sự kiện nói trên, PTSC đã sẵn sàng khép lại một năm 2021 đầy thử thách, biến động với những con số ấn tượng, trong đó doanh thu đạt 125% so với kế hoạch, nộp ngân sách nhà nước 126,4% so với kế hoạch.

Trong khuôn khổ sự kiện của Forbes Việt Nam là Diễn đàn kinh doanh 2021 – Business Forum 2021 với chủ đề “Con đường phía trước”. Diễn đàn quy tụ hơn 200 khách mời là các chuyên gia kinh tế, lãnh đạo cấp cao của các doanh nghiệp hàng đầu, cùng thảo luận về các cơ hội và thách thức trong trong thời kỳ biến động, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 gây tác động nghiêm trọng đến toàn bộ xã hội, kéo tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam về mức âm (-6,17%) trong quý III/2021, là mức GDP tăng trưởng thấp nhất trong 20 năm qua.

Năm 2022 được chờ đón mở ra “con đường phía trước” dù dự báo còn nhiều gập ghềnh, chông gai, tuy nhiên, toàn thể Lãnh đạo và Người lao động PTSC cam kết sẽ tiếp tục thực hiện những giá trị cốt lõi của mình: Chuyên nghiệp / Professional – Tin cậy / Trust – Bền vững / Sustainable – Sáng tạo / Creative để hoàn thành sứ mệnh: Gia tăng lợi ích, niềm tin của cổ đông, khách hàng, đối tác và người lao động, góp phần xây dựng, phát triển xã hội, cộng đồng và bảo vệ môi trường./.

Petrovietnam tiếp tục góp mặt trong Top 5 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2021Petrovietnam tiếp tục góp mặt trong Top 5 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2021
PTSC: Động lực từ nguồn công việc đa dạng và nhu cầu FSO/FPSOPTSC: Động lực từ nguồn công việc đa dạng và nhu cầu FSO/FPSO
PTSC dự chi gần 478 tỷ đồng chi trả cổ tức năm 2020PTSC dự chi gần 478 tỷ đồng chi trả cổ tức năm 2020
[E-Magazine] PTSC: Trọn giải pháp, vẹn niềm tin, vươn tầm quốc tế[E-Magazine] PTSC: Trọn giải pháp, vẹn niềm tin, vươn tầm quốc tế

P.V

DMCA.com Protection Status