PTSC tổ chức lễ tuyên dương học sinh giỏi tiêu biểu lần thứ VIII, năm học 2021-2022

19:21 | 12/08/2022

8,456 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 12/8, tại Hải Phòng, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) phối hợp tổ chức tuyên dương 177 học sinh giỏi tiêu biểu xuất sắc năm học 2021-2022 là con của cán bộ, nhân viên, người lao động đang làm việc tại đơn vị.

Đến dự buổi lễ, về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có ông Nguyễn Hùng Dũng - Thành viên HĐTV Tập đoàn. Về phía Công đoàn Dầu khí Việt Nam có bà Vũ Thanh Hường – Trưởng ban tổ chức, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra CĐ DKVN; ông Nguyễn Xuân Nhậm, nguyên Tổng Giám đốc Petrovietnam, nguyên Tổng Giám đốc PTSC; ông Nguyễn Đức Sở, nguyên Chủ tịch Công đoàn PTSC

PTSC tổ chức lễ tuyên dương học sinh giỏi tiêu biểu lần thứ VIII, năm học 2021-2022
Thành viên HĐTV Petrovietnam Nguyễn Hùng Dũng cùng nguyên Tổng Giám đốc Petrovietnam Nguyễn Xuân Nhậm trao kỷ niệm chương cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập

Về phía lãnh đạo PTSC có ông Lê Mạnh Cường – Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Trần Toàn - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn. Cùng các thành viên HĐQT, đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên, các ban chức năng, đơn vị thành viên PTSC cùng 135 em tham dự đại diện cho 177 học sinh giỏi tiêu biểu xuất sắc năm học 2021-2022 là con của người lao động đang làm việc tại đơn vị.

PTSC tổ chức lễ tuyên dương học sinh giỏi tiêu biểu lần thứ VIII, năm học 2021-2022
Tổng Giám đốc PTSC Lê Mạnh Cường phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám đốc PTSC Lê Mạnh Cường và Chủ tịch Công đoàn PTSC Nguyễn Trần Toàn đã ghi nhận, biểu dương thành tích học tập của con cán bộ, đoàn viên, người lao động TCT đã nỗ lực, phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn trong học tập nhất là trong thời gian dịch Covid-19 diễn ra phức tạp trong năm học 2021-2022. Đồng thời, động viên các cháu tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được trong năm học 2021-2022, vượt qua những khó khăn để vươn lên đạt được thành tích cao hơn nữa trong chặng đường sắp tới.

PTSC tổ chức lễ tuyên dương học sinh giỏi tiêu biểu lần thứ VIII, năm học 2021-2022
Lãnh đạo PTSC trao kỷ niệm chương cho các em học sinh
PTSC tổ chức lễ tuyên dương học sinh giỏi tiêu biểu lần thứ VIII, năm học 2021-2022

Tại buổi lễ, các cháu học sinh giỏi đã báo cáo thành tích học tập với các đồng chí lãnh đạo PTSC, chia sẻ kinh nghiệm với các bạn học sinh, đồng thời bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến các lãnh đạo Tổng công ty đã luôn động viên, hỗ trợ kịp thời, tạo động lực cho các cháu phấn đấu nhiều hơn nữa.

Thay mặt cho các học sinh được tuyên dương, em Lê Phương Thảo, đạt giải Khuyến khích quốc gia môn ngữ văn đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm, dạy dỗ của cha mẹ, thầy cô cùng sự quan tâm, hỗ trợ của ban lãnh đạo PTSC với các học sinh trên con đường học tập.

Năm học 2021-2022, với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng, các cháu là con em cán bộ, CNLĐ trong Tổng công ty PTSC đã giành được rất nhiều thành tích cao trong học tập. Cùng với Lê Phương Thảo còn có các em đạt thành tích học tập tiêu biểu như Phạm Gia Đức Minh, đạt giải Bạc môn Hóa học quốc tế; em Trương Hoàng Thi đến từ Quảng Ngãi đạt giải Ba học sinh giỏi cấp tỉnh môn Vật lý…

PTSC tổ chức lễ tuyên dương học sinh giỏi tiêu biểu lần thứ VIII, năm học 2021-2022
Phạm Gia Đức Minh và Trương Hoàng Thi chia sẻ kinh nghiệm học tập tại buổi lễ

Trong 7 năm qua, ngoài việc tuyên dương các cháu học sinh có thành tích cao thì hằng năm, PTSC cũng luôn kịp thời khen thưởng các cháu học sinh giỏi các cấp cho các cháu là con CBCNV trong toàn TCT.

Đây không chỉ là sự khích lệ, động viên các cháu cố gắng phấn đấu trong học tập mà còn để các bậc phụ huynh yên tâm công tác, nuôi dạy con ngoan, học giỏi, xây dựng gia đình hạnh phúc, đồng thời thể hiện sự quan tâm, sẻ chia và gách vác trách nhiệm chung của Tổng công ty tới người lao động nói riêng, tới những chủ nhân tương lai của đất nước nói chung.

Nhân dịp này, PTSC tổ chức cho đoàn học sinh giỏi PTSC đến thăm quan Di tích Bạch Đằng, Viếng đền Trạng trình Nguyễn Bỉnh Khiêm, tham dự Hội thao của Tổng Công ty, thăm quan và Teambuilding tại Khu du lịch Đồi Rồng.

Minh Châu

DMCA.com Protection Status