PTSC khen thưởng các điển hình xuất sắc trong Dự án Bảo dưỡng NLMD Dung Quất

17:14 | 05/11/2020

1,647 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, Công đoàn Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã tổ chức tổng kết khen thưởng các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Dự án Bảo dưỡng Nhà máy Lọc dầu (NMLD) Dung Quất lần thứ 4 theo hình thức trực tuyến tại hai điểm cầu PTSC Quảng Ngãi và Khách sạn Dầu khí PTSC. Đây là dự án do PTSC Quảng Ngãi, PPS và POS triển khai.
PVS: Lợi nhuận quý 3 tăng mạnhPVS: Lợi nhuận quý 3 tăng mạnh
Phát huy nội lực, PTSC vững vàng vượt khủng hoảngPhát huy nội lực, PTSC vững vàng vượt khủng hoảng
PTSC đạt mốc 1 triệu giờ làm việc an toàn tại Dự án Tổ hợp Hóa dầu Miền NamPTSC đạt mốc 1 triệu giờ làm việc an toàn tại Dự án Tổ hợp Hóa dầu Miền Nam

Đến dự buổi tổng kết, về phía Tổng công ty PTSC có ông Nguyễn Trần Toàn - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty; ông Vũ Đức Cường - Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Tổng công ty. Về phía đơn vị có ông Phạm Văn Hùng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PTSC Quảng Ngãi; cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, chủ đầu tư và các nhà thầu.

điển hình xuất sắc trong Dự án Bảo dưỡng Nhà máy Lọc dầu Dung Quất
Khen thưởng các điển hình xuất sắc trong Dự án Bảo dưỡng NMLD Dung Quất

Tại buổi tổng kết, các đơn vị đã báo cáo các thuận lợi, khó khăn trong quá trình thực hiện công tác bảo dưỡng, sửa chữa NMLD Dung Quất. Tình hình năm nay đặc biệt khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 nên phải cách ly cho các chuyên gia và người lao động, ảnh hưởng không nhỏ đến công tác thi công. Qua báo cáo, các đơn vị đã thống kê chi tiết khối lượng công việc, giờ làm việc an toàn và số lượng người lao động tham gia trực tiếp, đồng thời đóng góp ý kiến để xây dựng phương án và sửa chữa những bất cập trong quá trình triển khai thi công tại dự án, rút kinh nghiệm cho các dự án tiếp theo.

Với khối lượng công việc khổng lồ tại dự án, tuy nhiên, người lao động của PTSC đã rất khẩn trương thực hiện đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối khi thi công, công tác theo dõi và kiểm soát an toàn sức khỏe môi trường cũng được thực hiện rất chặt chẽ.

Với đội ngũ người lao động trẻ, năng động và giàu nhiệt huyết cùng với kinh nghiệm đã tích lũy qua từng dự án, công tác thi công các gói thầu tại dự án đã xuất sắc về đích trước thời hạn đảm bảo chất lượng, an toàn tuyệt đối.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Văn Hùng - Giám đốc PTSC Quảng Ngãi đã đại diện báo cáo Lãnh đạo Công đoàn Tổng công ty về các vấn đề khi thực hiện dự án, đồng thời cảm ơn sự quan tâm kịp thời của Công đoàn Tổng công ty đến người lao động, tạo động lực cho người lao động phát huy khả năng, phấn đấu thi đua hoàn thành mọi chỉ tiêu đề ra.

Ông Nguyễn Trần Toàn - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn PTSC đã ghi nhận và biểu dương kết quả đạt được, đồng thời chúc mừng các đơn vị đã hoàn thành xuất sắc mọi chỉ tiêu đề ra, xây dựng hình ảnh PTSC vững mạnh toàn diện trong mắt các đối tác và chủ đầu tư.

Tại buổi tổng kết, Công đoàn PTSC đã biểu dương khen thưởng 11 tập thể và 30 cá nhân của các đơn vị tham gia dự án.

Vũ Hải Nam

DMCA.com Protection Status