PSI triển khai chương trình “Ưu đãi đầy tay – Mừng ngày trở lại”

11:02 | 19/08/2022

9,112 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới khách hàng, đồng thời cũng là chương trình tri ân dành cho các khách hàng cá nhân đã lâu không giao dịch, Công ty CP Chứng khoán Dầu khí (PSI) tung ra chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng cá nhân kích hoạt lại.

Ngày 22/08/2022, PSI gửi tới khách hàng chính sách ưu đãi giảm 0,08% phí giao dịch và ưu đãi lãi Margin 8,8%/năm cho tất cả các khách hàng cá nhân kích hoạt lại (giao dịch trở lại sau tối thiểu 06 tháng không phát sinh giao dịch), không bao gồm khách hàng tổ chức và khách hàng giao dịch theo chính sách riêng.

(PSI) tung ra chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng cá nhân kích hoạt lại.
PSI tung ra chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng cá nhân kích hoạt lại

Đây là chương trình thay cho sự tri ân của PSI dành cho khách hàng. Chính sách “Ưu đãi phí giao dịch” và “Ưu đãi lãi Margin” sẽ được áp dụng từ 22/08/2022 đến hết ngày 20/11/2022.

Theo đó, Phí giao dịch Cổ phiếu/Chứng chỉ quỹ/Chứng quyền đều được áp dụng mức phí ưu đãi giảm 0,08% trong 90 ngày kể từ ngày kế tiếp ngày kích hoạt lại (trong khoảng thời gian áp dụng chương trình). PSI kỳ vọng sẽ nhân đôi niềm vui cho khách hàng trong thời điểm của thị trường chứng khoán hiện nay.

Để mở rộng nhiều hơn nữa những cơ hội dành cho các nhà đầu tư, không chỉ dừng lại với chính sách đặc biệt giảm phí giao dịch, PSI còn tung ra ưu đãi lãi Margin 8,8%/năm dành cho khách hàng thuộc đối tượng ưu đãi với mỗi khoản vay tối đa 90 ngày kể từ ngày giải ngân, hạn mức áp dụng tối đa là 2 tỷ đồng/khách hàng. Thời hạn áp dụng chương trình lãi suất ưu đãi sẽ tự động dừng khi hết thời gian chạy chương trình (tức hết ngày 20/11/2022) hoặc tổng hạn mức dư nợ đạt 100 tỷ đồng trước thời gian kết thúc dự kiến của chương trình (tùy theo điều kiện nào đến trước).

PSI luôn mong muốn được đồng hành, chia sẻ và hỗ trợ khách hàng trong việc nắm bắt các cơ hội đầu tư, là điểm đến an tâm cho mọi giao dịch tài chính. Để biết thêm chi tiết về chương trình khách hàng có thể truy cập Website: https://www.psi.vn/vi, Fanpage: https://www.facebook.com/ckdk.psi hoặc liên hệ Hotline: 1900558838.

P.V

PSI kết nối cơ hội đầu tư cho SMBC Nikko SingaporePSI kết nối cơ hội đầu tư cho SMBC Nikko Singapore
PV Power gặp gỡ và đối thoại với nhà đầu tư với chủ đề “Chuyện của POW”PV Power gặp gỡ và đối thoại với nhà đầu tư với chủ đề “Chuyện của POW”
CTCK Dầu khí: Cơ hội đầu tư nửa cuối năm 2022 đến từ nhóm doanh nghiệp thuộc ngành nghề phòng thủCTCK Dầu khí: Cơ hội đầu tư nửa cuối năm 2022 đến từ nhóm doanh nghiệp thuộc ngành nghề phòng thủ
ĐHĐCĐ thường niên PSI năm 2022: Kiên định định hướng phát triểnĐHĐCĐ thường niên PSI năm 2022: Kiên định định hướng phát triển

DMCA.com Protection Status