PSI chính thức triển khai thu chi hộ điện tử tại các chi nhánh

17:39 | 29/10/2021

3,085 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sau khi triển khai thành công tại hội sở, ngày 27/10/2021 Công ty CP Chứng khoán Dầu khí (PSI) đã chính thức triển khai dịch vụ thanh toán tiền giao dịch chứng khoán trực tuyến và thu chi hộ điện tử tại các Chi nhánh (CN): Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu.

PSI hợp tác cùng Ngân hàng Đầu tư Việt Nam (BIDV) để triển khai dịch vụ thanh toán tiền giao dịch chứng khoán trực tuyến và thu chi hộ điện tử nhằm tối ưu hóa thời gian và gia tăng lợi nhuận cho khách hàng. Tại CN PSI Hồ Chí Minh thông qua Ngân hàng BIDV - CN Nam Kỳ Khởi Nghĩa; CN Vũng Tàu thông qua Ngân hàng BIDV - CN Vũng Tàu Côn Đảo; CN Đà Nẵng: Ngân hàng BIDV – Chi Đà Nẵng.

thu chi hộ điện tử nhằm tối ưu hóa thời gian và gia tăng lợi nhuận cho khách hàng
PSI tổ chức thu chi hộ điện tử hướng tới tối ưu hóa thời gian và gia tăng lợi nhuận cho khách hàng

Ngoài những thuận tiện trong giao dịch thanh toán tiền chứng khoán cho nhà đầu tư, dịch vụ này cũng giúp PSI giảm thiểu tối đa các tác nghiệp và theo dõi thủ công các giao dịch phát sinh trong ngày; đảm bảo ghi nhận và chi trả tiền chứng khoán nhanh chóng, chính xác; quản lý dòng tiền hiệu quả, minh bạch và an toàn góp phần đem đến những giá trị không nhỏ cho khách hàng sử dụng.

Đặc biệt, tất cả các khách hàng của PSI sẽ được miễn phí chuyển tiền qua kênh thu chi hộ tại hệ thống BIDV trong 3 tháng kể từ ngày 16/8/2021.

Minh Châu

PSI hợp tác toàn diện với Vietinbank chi nhánh Ba ĐìnhPSI hợp tác toàn diện với Vietinbank chi nhánh Ba Đình
Giải mã sự tăng trưởng của cổ phiếu ngành điệnGiải mã sự tăng trưởng của cổ phiếu ngành điện
PSI Trung Kính tri ân khách hàng – Rộn ràng ưu đãiPSI Trung Kính tri ân khách hàng – Rộn ràng ưu đãi

DMCA.com Protection Status