PSA nhận cúp vàng VIETTOPRE

12:40 | 14/11/2013

668 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác tài sản Dầu khí (PSA) vừa vinh dự nhận cúp vàng VIETTOPRE, giải thưởng dành cho những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc đóng góp vì cộng đồng và sự phát triển bền vững các công trình bất động sản, tại triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 2 năm 2013 .

Ở triển lãm lần này, PSA giới thiệu đến với khách hàng các dịch vụ quản lý, vận hành các tòa nhà cao tầng một cách chuyên nghiệp, hiện đại, uy tín và có thương hiệu tại Việt Nam hiện nay.

Hiện tại, PSA đang quản lý vận hành an toàn, hiệu quả các tòa nhà cao tầng như: Trụ sở Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam; Công trình Bãi đỗ xe ngầm kết hợp Dịch vụ Thương mại Thành Công, Tòa nhà Viện Dầu khí Việt Nam...

Gian hàng của PSA tại triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2013

Bên cạnh đó, PSA còn cung cấp một số dịch vụ như: dịch vụ kỹ thuật, dịch vụ lễ tân, dịch vụ bếp ăn tập thể cho Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) tại Tòa nhà Chamrvit Tower… Với phương châm "Tận Tay - Tận Tâm" đã trở thành bí quyết "vàng" để PSA đem đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng nhất với tiêu chí "Chất lượng hạng A".

Dù là một đơn vị mới có 5 năm phát triển nhưng PSA đã có tập thể người lao động chuyên nghiệp, cần cù, đoàn kết và không ngừng sáng tạo trong lao động, sản xuất. Cũng nhờ những cố gắng phát triển vươn lên, PSA đã nhận được nhiều bằng khen, giải thưởng từ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Bộ Công Thương cũng như những giải thưởng quan trọng khác.

Các giải thưởng và giấy chứng nhận VIETTOPRE mà PSA đã đạt được

Đây mới là lần thứ 2 PSA tham gia triển lãm Quốc tế Vietbuild. Tại triển lãm, PSA đã có vinh dự nhận được cúp vàng VIETTOPRE và giấy chứng nhận về những đóng góp cho cộng đồng nói chung và thị trường bất động sản nói riêng.   Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2013 lần thứ 2 có sự tham gia của 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước đang hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, trang trí nội thất... với 1200 gian hàng giới thiệu sản phẩm diễn ra từ ngày 13/11 đến ngày 17/11 tại Trung tâm Triển lãm Hội chợ Giảng Võ.  

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status