Pogba đòi đá trận derby Manchester dù chấn thương

14:49 | 12/11/2018

236 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sự thiếu vắng của tiền vệ Paul Pogba trong trận derby Manchester được xem là một trong những nguyên nhân khiến Man United nhận thất bại 1-3 trước kình địch Man City.  
Pogba đòi đá trận derby Manchester dù chấn thương

Trước đó, Sky Sports đã nói về khả năng vắng mặt của Pogba trong trận đấu với Man City, dù phía M.U chỉ cho rằng đó là một chấn thương nhẹ.

Họp báo sau trận đấu, HLV Jose Mourinho lên tiếng: “Pogba bị chấn thương. Cậu ấy dính chấn thương trong trận đấu với Juventus. Pogba đã cố chịu đau và cảm thấy mình có thể cố gắng vì đây là một trận đấu vô cùng quan trọng với M.U”.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Pogba sẵn sàng hy sinh vì chúng tôi nhưng tôi không thể để cậu ấy mạo hiểm ra sân khi chưa kịp bình phục. Cũng như Pogba, tất cả chúng tôi đều tin tưởng vào bản thân. Tôi đã nói điều này nhiều lần, tập thể đội bóng tin tưởng lẫn nhau, kể cả khi không có phong độ tốt hay gặp kết quả bất lợi”.

Như các bạn đã thấy, đây là một trận đấu vô cùng khó khăn với chúng tôi, nhưng chúng tôi vẫn cố gắng, Mourinho nhấn mạnh.

V.Lâm