Pin nhiên liệu - sức mạnh của tương lai

12:15 | 13/12/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Pin nhiên liệu cung cấp nguồn điện sạch với tổng hiệu suất hệ thống lên đến 90% trong việc lắp đặt nhiệt và điện kết hợp. Pin nhiên liệu được cung cấp nhiên liệu bằng Hydro, loại nhiên liệu “mới”.
Pin nhiên liệu - sức mạnh của tương lai
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Clariant với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xúc tác Hydro trong công nghiệp, phát triển và sản xuất các chất xúc tác hiệu HyProGen® hiệu suất cao và bền để sản xuất Hydro từ nhiên liệu hydrocacbon, được thiết kế riêng cho các hệ thống pin nhiên liệu và các nhà máy Hydro phân cấp.

Hơn 100.000 hệ thống pin nhiên liệu đang phát triển đã được trang bị chất xúc tác Clariant’s HyProGen® ngày nay. Với công nghệ xúc tác mạnh mẽ và hiệu suất vượt trội, Clariant cho phép tạo ra công nghệ pin nhiên liệu thú vị bằng cách tối đa hóa hiệu suất, tuổi thọ và tổng chi phí sở hữu hệ thống pin nhiên liệu.

Clariant cung cấp cả hai chất xúc tác kim loại quý và kim loại cơ bản có thể được cung cấp ở các dạng khác nhau: từ viên nén và vật liệu đùn đến đá nguyên khối tráng men, chất nền tùy chỉnh và bộ trao đổi nhiệt. Danh mục chất xúc tác và chất hấp phụ xử lý nhiên liệu của Clariant bao gồm:

Dòng HyProgen® GS và Dòng ActiSorb® để làm sạch nguyên liệu nạp

Dòng HyProgen® R và dòng ReforMax® để cải tổ

Dòng HyProgen® S và dòng ShiftMax® cho Sự thay đổi khí nước

Dòng HyProgen® M để lọc khí CO

Dòng HyProgen® CB và dòng EnviCat® cho quá trình đốt cháy ngoài khí.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy

vietinbank
ajinomoto