Phương Thanh rời sân chơi Bước nhảy hoàn vũ

14:35 | 11/06/2012

781 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sự ra đi được báo trước của Phương Thanh trong đêm bán kết tối ngày 10/6 đã chứng tỏ một mùa Bước nhảy hoàn vũ không còn hấp dẫn người xem như mong đợi.

Mặc dù kết quả đêm thi tối qua không tạo sự bất ngờ, nhưng trên mạng xã hội lớn nhất facebook, nhiều người vẫn nuối tiếc cho sự ra đi của nữ diễn viên “Hot boy nổi loạn”. Sự nuối tiếc đó, một phần còn bắt nguồn từ việc người ủng hộ nữ diễn viên Anh Thư ít hơn trong cuộc thi này.

Trương Nam Thành

Anh Thư

Minh Hằng

Phương Thanh

Bước qua mùa thứ ba, nhà tổ chức Bước nhảy hoàn vũ dễ dàng bị khán giả cùng giới truyền thông “bắt bài”. Gameshow được xếp vào hàng vedette này bị cho là lợi dụng quá nhiều chiêu trò, scandal để hút sự chú ý. Điều này càng thể hiện rõ điểm yếu trong khâu tổ chức và sáng tạo của những người làm show truyền hình hiện nay.

Tám tiết mục dự thi của bốn cặp thí sinh trong đêm bán kết được đánh giá thành công cả về mặt kỹ thuật cũng như ý tưởng. Tuy nhiên để nhận xét về sự tiến bộ qua từng đêm thi thì chỉ có Trương Nam Thành có sự tiến bộ vượt bậc.

Đêm bán kết, các thí sinh đều thể hiện sự nỗ lực hết mình. Phương Thanh giữ phong cách nhảy tâm thế đêm thi nào cũng là đêm cuối cùng nên các tiết mục của chị dù chưa chuẩn về động tác nhưng luôn hấp dẫn người xem bởi sự hết mình. Đáng tiếc, đêm qua, ở điệu pasodoble, trang phục của chị chưa bắt mắt. Dù có sự hấp dẫn riêng mình, nhưng đêm qua, “chị Chanh” đã phải rời cuộc chơi, nhường tấm vé vào chung kết cho diễn viên, người mẫu Anh Thư, một thí sinh bị nhiều khán giả cho rằng có tâm lý “ăn thua” rõ rệt trong mùa giải này.

Dù Anh Thư hay Phương Thanh vào chung kết, khán giả đều nhìn thấy rõ đêm chung kết thực sự là cuộc đua của những thí sinh nào. Đạo diễn Việt Tú, vị giám khảo ngồi ở ghế nóng linh hoạt chỉ rõ: “Tôi nghĩ ai cũng nhìn thấy ngôi vị cao nhất là cuộc đua của những thí sinh nào, còn tấm vé vào bán kết chia đều cơ hội cho Phương Thanh và Anh Thư”.

Với khả năng khiêu vũ và tài tạo sự khác biệt của Trương Nam Thành qua từng đêm thi, nhiều người còn dự đoán anh mới là người chiến thắng trong mùa Bước nhảy hoàn vũ năm nay.

Hà Xuân