Phương Thanh bức xúc "vạch trần" thủ đoạn gài bẫy hãm hại trong việc làm thiện nguyện

18:07 | 03/08/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Phương Thanh chính thức lên tiếng vì bị tố chiếm đoạt tiền từ thiện, tung sao kê vạch trần thủ đoạn gài bẫy của kẻ lạ.
Thay lời cảm ơn, Phương Thanh hát tặng các y bác sĩ tại khu xét nghiệm Covid-19Thay lời cảm ơn, Phương Thanh hát tặng các y bác sĩ tại khu xét nghiệm Covid-19
Ca sĩ Phương Thanh chính thức lên tiếng xin lỗi người dân Quảng NgãiCa sĩ Phương Thanh chính thức lên tiếng xin lỗi người dân Quảng Ngãi

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh đăng bài bày tỏ sự bức xúc vì bị một tài khoản cố tình gửi tiền vào tài khoản của cô nhưng vì chưa kịp phản hồi do quá bận rộn với công tác thiện nguyện liền nhắn tin khắp nơi với mục đích hạ bệ cô.

Phương Thanh bức xúc
Phương Thanh chính thức lên tiếng sau khi bị nghi ngờ lừa đảo, chiếm đoạt 15 triệu đồng/https://dulich.petrotimes.vn/

Trước đó không lâu, Phương Thanh cũng bày tỏ sự bức xúc khi bị 1 khán giả nói rằng nữ ca sĩ lừa đảo tiền từ thiện.

Theo lời của cô, dù không đứng ra kêu gọi từ thiện nhưng người kia đã nhắn tin và tỏ ý muốn chuyển tiền nhờ cô mua gạo phát cho bà con khu vực phong tỏa. Bất ngờ gặp vụ lừa đảo với thủ đoạn mới, Phương Thanh lên tiếng nhắc nhở mọi người và công khai sao kê đã chuyển tiền lại cho nhân vật kia.

Trên Facebook cá nhân, nữ ca sĩ nhấn mạnh: "Chanh tỉnh táo lắm, không cẩn thận là chết oan với bọn này. Và cảnh cáo những tổ chức nào cố tình muốn chơi trò này. Bà Chanh người hại không chết đâu".

Hành động của người lạ mặt kia khiến dân tình vô cùng phẫn nộ và tức giận thay cho nữ ca sĩ. Chuyện lừa đảo tiền bạc và cố tình gài bẫy để vu oan đáng bị lên án, nhất là giữa lúc các nghệ sĩ đang ra sức tương trợ người khó khăn trong đại dịch.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]