Phương Mỹ Chi bất ngờ thông báo nhiễm Covid-19

22:06 | 03/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Phương Mỹ Chi thông báo mình và cả gia đình 5 người nhiễm Covid-19.
Phương Mỹ Chi bất ngờ thông báo nhiễm Covid-19

Trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi thông báo cô có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 từ ngày 15/8. Cả gia đình Phương Mỹ Chi 5 người test nhanh cũng cho kết quả dương tính.

Chia sẻ về nguyên nhân nhiễm bệnh, Phương Mỹ Chi bộc bạch: "Em không biết lý do chính xác em bị nhiễm là gì, nhưng 1 lý do dễ hiểu nhất có lẽ là do má em đi siêu thị để mua nhu yếu phẩm".

Sau khi nhận kết quả dương tính với SARS-CoV-2, giọng ca nhí giữ bình tĩnh để làm chỗ dựa tinh thần cho mẹ và sử dụng thuốc hạ sốt, chịu khó xông hơi để cải thiện tình hình. Sau 14 ngày, 4 người trong gia đình Phương Mỹ Chi đã có kết quả âm tính với SARS-CoV-2 và sẽ tiếp tục cách ly tại nhà để đảm bảo an toàn. Thông tin này đã khiến nhiều người vui mừng, rất nhiều nghệ sĩ và bạn bè đã liên tục để lại bình luận động viên và khen ngợi tinh thần tích cực, lạc quan của Phương Mỹ Chi.

Ngay sau khi chia sẻ, bài đăng của Phương Mỹ Chi đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều fan cũng gửi lời chúc đến Phương Mỹ Chi cùng gia đình, đồng thời mong muốn cô nàng cũng như cả nhà sớm vượt qua Covid-19 để quay trở về cuộc sống bình thường.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]