Phú Thọ: Bé trai tử vong vì rơi xuống hố ga trong trường mầm non

16:52 | 24/09/2018

6,326 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đến bữa cơm trưa, điểm danh thấy thiếu học sinh, các cô giáo đi tìm thì phát hiện bé trai 2 tuổi tử vong dưới hố ga trong trường.
phu tho be trai tu vong vi roi xuong ho ga trong truong mam nonPhú Thọ: Bé gái 10 tuổi tử vong bất thường với vết thương ở cổ
phu tho be trai tu vong vi roi xuong ho ga trong truong mam nonTìm thân nhân 2 người chết cháy gần Bệnh viện Nhi, quê Phú Thọ
phu tho be trai tu vong vi roi xuong ho ga trong truong mam nonThi thể người phụ nữ ở Phú Thọ trôi dạt xuống Bắc Ninh

Sự việc xảy ra sáng 24/9, tại Trường Mầm non xã Bằng Luân (huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ).

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, một bé trai (2 tuổi) được người thân đưa đến trường học. Đến giờ ăn trưa, điểm danh thấy thiếu học sinh, các cô đi tìm thì phát hiện, bé trai đã tử vong do ngã xuống hố ga của trường đang được xây dựng.

phu tho be trai tu vong vi roi xuong ho ga trong truong mam non
Bé trai tử vong do sự bất cẩn của các cô giáo.

Liên quan đến sự việc, ông Vũ Văn Công - Chủ tịch UBND xã Bằng Luân cho biết, đang cùng các cơ quan chức năng làm rõ sự việc.

Bà Nguyễn Thị Thanh Vân - Hiệu trưởng Trường Mầm non xã Bằng Luân cho hay, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Thọ cùng lãnh đạo UBND huyện, Công an huyện đã có mặt tại hiện trường để điều tra sự việc.

phu tho be trai tu vong vi roi xuong ho ga trong truong mam non
Trường mầm non xã Bằng Luân - nơi xảy ra sự việc.

"Nguyên nhân sự việc phải đợi kết luận từ phía cơ quan chức năng. Chúng tôi đang về gia đình cháu bé để chuẩn bị lo hậu sự cho cháu" - Hiệu trưởng Trường Mầm non xã Bằng Luân nói.

X.Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc