Phụ nữ liên doanh Việt Nga Vietsovpetro đi bộ vì sức khỏe cộng đồng

18:34 | 04/10/2011

382 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Được sự nhất trí của công đoàn LD Việt Nga – Vietsovpetro, ngày 25/09/2011, tại sân bóng đá – TTVHTT Vietsovpetro (P7 – TP Vũng Tàu) Ban nữ công – Công đoàn LD Việt Nga Vietsovpetro đã tổ chức thành công chương trình Hội thi “Phụ nữ sức khỏe vì cộng đồng” lần thứ II – năm 2011 cho nữ CNVC – LĐ đang làm việc trong LD Việt Nga Vietsovpetro.


Đến dự lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Chủ tịch Công đoàn LD Việt Nga – Vietsovpetro, đồng chí Nguyễn Quốc Đạt, Phó chủ tịch Công đoàn LD Việt Nga – Vietsovpetro; các đồng chí chủ tịch công đoàn các đơn vị CSTV, cùng đông đảo nữ CB CNVC – LĐ đã và đang làm việc trong LD Việt Nga Vietsopetro đã đến tham gia và cổ vũ chương trình.

Chương trình đi bộ thể thao lần này được thực hiện bởi các vận động viên trong hai nhóm tuổi: dưới 40 và trên 40 tuổi. Các vận động viên phải thực hiện đi bộ qua 4 vòng sân vận động với tổng chiều dài gần 1600m. Tổng số các vận động viên tham gia là 210 người dưới màu cờ sắc áo của 35 đội dự thi.

Các vận động viên tham gia đi bộ thể thao

Sau hơn 3 giờ đồng hồ tranh tài khá quyết liệt, tất cả các vận động viên đều đã về đích an toàn. Giải nhất đồng đội trẻ thuộc về đội số 16 do các cô gái chân dài từ đội tuyển bóng chuyền VSP thực hiện. Giải nhất đồng đội lứa tuổi trên 40 thuộc về đội số 21 (đơn vị May công đoàn). Ngoài ra BTC còn trao một số giải cá nhân cho VĐV lớn tuổi nhất, VĐV đi bộ nhanh nhất, nhì, ba cho cả hai lứa tuổi.

P.V

DMCA.com Protection Status