Phòng gym tạo ra năng lượng từ chính người tập

14:55 | 10/04/2020

343 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tại phòng tập gym Terra Hale (Anh), toàn bộ thiết bị đều sử dụng nguồn năng lượng do người tập vận động trên máy đạp xe có thiết kế đặc biệt thân thiện với môi trường. Năng lượng này được sản xuất và dự trữ nhằm phục vụ cho phòng tập. 
phong gym tao ra nang luong tu chinh nguoi tap
Các máy tập được thiết kế nhằm thu năng lượng từ sức người tập để tạo ra điện.

Ở đây, mỗi bảng theo dõi kết quả tập luyện đều có thêm một thông số mới, đó là đo chỉ số phát điện thu được sau mỗi giờ luyện tập chăm chỉ. Trung bình mỗi bài tập kéo dài 50 phút, tạo ra từ 1.500 - 3.300W, đủ dùng để thắp đèn điện trong ít nhất một ngày.

Nguồn điện này không chỉ giúp các cơ sở vật chất tại phòng gym hoạt động, mà có thể quay lại mạng lưới điện và truyền đến các cửa hàng địa phương.

phong gym tao ra nang luong tu chinh nguoi tap
Không gian tập luyện cũng được thiết kế thân thiện với môi trường.

Ngoài tạo ra nguồn điện năng tái sử dụng được, phòng tập Terra Hale còn chú trọng vào việc bảo vệ môi trường như: không khuyến khích sử dụng đồ nhựa, sử dụng các đồ dùng tập luyện thân thiện với tự nhiên.

G.Minh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.