Phim Việt được công chiếu tại Liên hoan Phim Ba Lan lần thứ 42

17:03 | 19/09/2017

726 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cục Điện ảnh (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho biết, bộ phim “Em chưa 18” của Việt Nam sẽ chính thức được công chiếu tại Liên hoan Phim Ba Lan lần thứ 42.  

Bộ phim “Em chưa 18” của đạo diễn Lê Thanh Sơn xoay quanh mối quan hệ oái oăm giữa gã tay chơi trung niên Hoàng (Kiều Minh Tuấn) và nữ sinh trung học Linh Đan (Kaity Nguyễn). Ngay khi ra mắt, bộ phim đã lập kỷ lục phòng vé và trở thành bộ phim được nhắc đến nhiều nhất trong làng điện ảnh Việt đầu năm 2017.

Cùng với buổi công chiếu bộ phim “Em chưa 18”, Cục Điện ảnh phối hợp với Hiệp hội các nhà sản xuất phim Ba Lan, Hội hữu nghị Việt Nam-Ba Lan và Hội hữu nghị Ba Lan-Việt Nam tổ chức buổi gặp gỡ thân mật giữa các nhà điện ảnh hai nước Việt Nam, Ba Lan cùng cộng đồng người Việt Nam tại Ba Lan.

phim viet duoc cong chieu tai lien hoan phim ba lan lan thu 42
Poster phim "Em chưa 18"

Bên cạnh bộ phim “Em chưa 18”, Khán giả tại Ba Lan cũng được xem bộ phim "Phiên chợ vùng cao" và "Mũi Né, vùng biển thức" - hai bộ phim tài liệu nghệ thuật quảng bá du lịch Việt Nam đặc sắc do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đặt hàng Trung tâm sản xuất phim dân tộc miền núi và biển đảo sản xuất (đạo diễn Trần Tuấn Hiệp).

Tại Liên hoan Phim Ba Lan lần thứ 42, đoàn Điện ảnh Việt Nam sẽ có nhiều hoạt động thể hiện sự gắn kết, hợp tác giữa các nhà sản xuất phim 2 nước.

Nhã Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.