Phạt người phụ nữ có hành vi đáng xấu hổ trong thang máy

14:59 | 24/06/2019

133 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đến chơi nhà người quen ở chung cư Gelexia Riverside, hai người phụ nữ có hành vi dùng mũ bảo hiểm bịt camera rồi đi vệ sinh trong thang máy…
phat 2 trieu dong nguoi phu nu co hanh vi dang xau ho trong thang mayNgười nước ngoài bị tố sàm sỡ trong thang máy muốn xin lỗi các nạn nhân

Sáng 23/6, một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh hai người phụ nữ đi trong thang máy có hành động lấy mũ bảo hiểm che camera, còn người kia đã đi vệ sinh ngay tại thang máy.

Đoạn clip nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Qua tìm hiểu được biết vụ việc xảy ra tại chung cư Gelexia Riverside (đường Tam Trinh, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Thông tin nhanh chóng được cư dân “điều tra” và xác định, sự việc xảy ra khoảng 23h30 ngày hôm trước tại thang máy PL06 thuộc toà nhà CT2B, chung cư Gelexia Riverside. Sự việc đã được thông báo cho Ban quản lý toà nhà ngay sau đó.

phat 2 trieu dong nguoi phu nu co hanh vi dang xau ho trong thang may
Toàn bộ sự việc được camera giám sát ghi lại.

Trích xuất camera giám sát, đơn vị quản lý toà nhà phát hiện hai vị khách nữ đến một căn hộ tại tầng 27 của toà nhà này chơi. Trong quá trình chờ chủ hộ xuống đón, một người phụ nữ đã dùng mũ bảo hiểm để che camera giám sát, một người phụ nữ khác thì tiểu tiện xuống sàn thang máy.

Ngay sau khi xác định được toàn bộ sự việc, Ban quản lý toà nhà đã mời chủ căn hộ và Ban đại diện lâm thời của toà nhà để làm rõ sự việc. Tại cuộc làm việc này, chủ căn hộ này cho hay đây là sự việc không mong muốn xảy ra và hành động khách đi vệ sinh trong thang máy chủ hộ không biết.

Tuy nhiên do đây là khách của chủ hộ nên chủ hộ sẽ nhận trách nhiệm và chấp hành quy định về xử lý khắc phục vi phạm của Ban quản lý toà nhà. Sau đó, Ban quản lý toà nhà đã xử phạt chủ căn hộ trên số tiền 2 triệu đồng, mức phạt cao nhất theo quy chế quản lý tạm thời của khu chung cư này.

Cùng ngày Ban quản lý toà nhà này cũng đã phát đi thông báo về việc xử lý hành vi trên tới các cư dân, đồng thời mong sự hợp tác của cư dân để xây dựng nếp sống văn minh trong toà nhà.

“Đây là sự việc ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến hình ảnh và chất lượng dịch vụ của toà nhà. Qua sự việc này rất mong được sự ủng hộ, chung tay hợp tác của quý cư dân để xây dựng nếp sống văn minh, môi trường thân thiện, an toàn tại chung cư. Với các trường hợp vi phạ ban quản lý toà nhà kiên quyết xử lý nghiêm khắc theo nội quy toà nhà đã ban hành” - bản thông báo nêu rõ.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc