Phạt nam thanh niên ôm bánh xe CSGT

14:40 | 17/08/2016

470 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trung tá Thái Doãn Hòa - Trưởng Công an huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam cho biết sẽ tiếp tục mời nam thanh niên ôm bánh xe CSGT lên làm việc và có biện pháp xử lý.
ha nam phat nam thanh nien om banh xe csgt
Nam thanh niên ôm bánh xe ôtô CSGT vì bị giữ xe (ảnh FB)

Chiều 17/8, trao đổi qua điện thoại với PetroTimes, Trung tá Thái Doãn Hòa - Trưởng Công an huyện Bình Lục cho biết: Hiện chưa xử phạt nam thanh niên ôm bánh xe CSGT ăn vạ. Sau khi vi phạm luật giao thông đường bộ, các cán bộ thuộc Đội CSGT huyện đã mời nam thanh niên này về trụ sở và sau đó, Hiếu đã mang giấy tờ xe lên báo cáo. Nguyễn Văn Hiếu sau đó cũng nhận lỗi và hứa không tái phạm.

“Đội CSGT tiếp tục hẹn anh này sau một tuần đến trụ sở để giải quyết” – Trung tá Hòa nói.

Trung tá Hòa cho biết thêm, với các lỗi mà nam thanh niên này mắc phải, ước tính mức phạt khoảng 6.450.000 đồng.

Trước đó, như PetroTimes đã thông tin, ngày 15/8, khi đang làm nhiệm vụ tại thị trấn Bình Mỹ, huyện Bình Lục, lực lượng CSGT huyện Bình Lục phát hiện Nguyễn Văn Hiếu (SN 1985) ở thôn An Tập, xã An Mỹ, thị trấn Bình Mỹ đi xe máy không đội mũ bảo hiểm nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Nguyễn Văn Hiếu sau đó không xuất trình được giấy tờ tùy thân cũng như giấy tờ liên quan đến phương tiện.

Trong lúc lực lượng CSGT lập biên bản đưa xe về trụ sở giải quyết thì nam thanh niên này bất ngờ nằm xuống bánh xe ô tô chuyên dụng của lực lượng CSGT để ăn vạ.

Theo quy định, Hiếu sẽ bị xử phạt với các lỗi không đội mũ bảo hiểm, không mang giấy tờ xe, không có giấy phép lái xe, cản trở người thi hành công vụ.

ha nam phat nam thanh nien om banh xe csgt Bị giữ xe, nằm ôm bánh ôtô CSGT để... ăn vạ

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc