Phát hiện xác chết nam giới tại vườn Bách Thảo Hà Nội

17:21 | 12/06/2011

1,199 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khi đang làm việc, các nhân viên của công viên cây xanh Bách Thảo bỗng tá hỏa khi phát hiện một xác chết nổi lập lờ trên mặt hồ của công viên.

Hiện trường nơi phát hiện xác nạn nhân xấu số.

Khoảng 11h 30 ngày 12/6 tại hồ nước của Vườn Bách Thảo Hà Nội (thuộc phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, TP.Hà Nội), các nhân viên của vườn Bách Thảo đang làm việc bỗng tá hỏa khi phát hiện trên mặt hồ một xác chết nổi lên.

Ngay sau khi sự việc được phát hiện, lực lượng công an đã có mặt để trục vớt xác nạn nhân xấu số lên bờ. Rất nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến vây quanh bờ hồ để chứng kiến sự việc.

Thông tin ban đầu cho hay, nạn nhân là một nam giới khoảng 60 tuổi, nạn nhân mặc áo phông cộc tay màu trắng đục, quần ngang gối màu tối, chân đi giày thể thao. Trên người nạn nhân không có bất kỳ giấy tùy thân nào nên cơ quan chức năng chưa xác minh được nhân thân của nạn nhân.

Theo quan sát của phóng viên, nạn nhân chết khoảng 2 -3 ngày, tử thi đang trong quá trình phân hủy đã bốc mùi hôi nồng nặc.

Theo một nhân viên của Vườn Bách Thảo cho biết, khuôn viên này vào buổi sáng và chiều có rất nhiều người dân sống xung quanh khu vực vào đây để tập thể dục, hàng ngày cũng có rất nhiều khách ra vào để thăm quan.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc