Phạt 4 người đi chợ Tết không đeo khẩu trang

14:47 | 01/02/2021

109 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lực lượng chức năng thành phố Ninh Bình vừa có quyết định xử phạt hành chính 4 người không đeo khẩu trang, xem nhẹ việc phòng chống dịch Covid-19 khi đến chợ mua sắm ngày giáp Tết.

Ngày 1/2, Công an thành phố Ninh Bình cho biết, trên địa bàn vừa có 4 trường hợp bị xử phạt vi phạm hành chính vì không tuân thủ công tác phòng chống dịch Covid-19.

Trước đó, Tổ công tác Công an thành phố Ninh Bình phối hợp với UBND phường Vân Giang và phường Đông Thành tiến hành kiểm tra công tác phòng chống dịch tại Chợ Rồng thuộc phường Vân Giang và Hội chợ hoa xuân thuộc phường Đông Thành, thành phố Ninh Bình.

Tại đây, lực lượng chức năng đã tổ chức tuyên truyền cho nhân dân các quy định về phòng chống dịch bệnh đồng thời nhắc nhở người dân đeo khẩu trang đúng quy định. Tuy vậy, vẫn còn một số trường hợp người dân vi phạm, ảnh hưởng đến công tác phòng dịch Covid-19 trên địa bàn.

Phạt 4 người đi chợ Tết không đeo khẩu trang - 1
Phạt 4 người đi chợ Tết không đeo khẩu trang - 2
Những ngày qua Công an TP Ninh Bình tăng cường công tác tuyên truyền, kiểm tra, xử lý những trường hợp không tuân thủ công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Lực lượng chức năng đã xử phạt vi phạm hành chính đối với 4 trường hợp vi phạm không đeo khẩu trang nơi công cộng, mỗi trường hợp 2.000.000 đồng (hai triệu đồng) theo Nghị định 117/2020/NĐ-CP ngày 28/9/2020 của Chính Phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế.

Phạt 4 người đi chợ Tết không đeo khẩu trang - 3
Lãnh đạo tỉnh Ninh Bình kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại hội chợ hoa xuân TP Ninh Bình.

Theo Dân trí