Phan Hiển hạnh phúc bên Khánh Thi sau khi giành kỷ lục cho Việt Nam tại SEA Games 31

18:12 | 16/05/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Phan Hiển cùng bạn nhảy Đặng Thu Hương đã xuất sắc lập nên kỷ lục mới cho đoàn thể thao Việt Nam
Sao Việt hôm nay 4/5: Thủy Tiên thân thiết bên em chồng sau hậu ồn ào từ thiệnSao Việt hôm nay 4/5: Thủy Tiên thân thiết bên em chồng sau hậu ồn ào từ thiện
Sao Việt hôm nay 18/4: Khánh Thi - Phan Hiển Sao Việt hôm nay 18/4: Khánh Thi - Phan Hiển "cool ngầu" trong bộ ảnh kỉ niệm mới

SEA Games 31 năm nay, Khánh Thi vẫn tiếp tục đồng hành cùng chồng dưới cương vị huấn luyện viên. Để chuẩn bị cho mùa Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31, Khánh Thi đã đưa hai vận động viên mà cô phụ trách là Phan Hiển (tên thật là Nguyễn Đoàn Minh Trường) và Đặng Thu Hương đi tập huấn và chinh chiến tại đấu trường quốc tế, cụ thể là Ý và Tây Ban Nha.

Phan Hiển hạnh phúc bên Khánh Thi sau khi giành kỷ lục cho Việt Nam tại SEA Games 31

Dưới sự dẫn dắt của Khánh Thi, trong cuộc thi WDSF International Open Latin được diễn ra tại Tây Ban Nha, cặp đôi bạn nhảy này đã xuất sắc tiến vào vòng chung kết. Cô không khỏi xúc động chia sẻ trên trang cá nhân: “Chúc mừng ông xã và bạn nhảy đã tạo nên lịch sử mới cho Dancesport Việt Nam. Phan Hiển - Thu Hương đạt được 3 huy chương vàng ở 3 hạng mục tham gia: 5 điệu toàn năng latin, điệu đơn paso và điệu đơn jive”.

Phan Hiển hạnh phúc bên Khánh Thi sau khi giành kỷ lục cho Việt Nam tại SEA Games 31

Khánh Thi không ngừng khóc, Phan Hiển ân cần về bà xã. Anh liên tục gửi lời cám ơn đến “nữ hoàng Dancesport” và không quên trêu ghẹo bà xã là “đồ mít ướt”. Nụ hôn ngọt ngào lên trán thay lời cảm ơn của Phan Hiển đến người vợ luôn cổ vũ, động viên và đồng hành cùng anh trong sự nghiệp thể thao.

Mặt khác, phản ứng siêu đáng yêu của hai con khiến Khánh Thi và Phan Hiển không khỏi bật cười. Nữ vũ công cho biết: "Khi vợ chồng tôi gọi về cho hai con, bé Kubi liền nói: "Ba vẫn còn thua con, con còn được 8 huy chương cơ". Anh Hiển định cười thì lại "méo mặt" luôn. Còn bé Anna nói: "Thôi ba thua anh Kubi thì không nói chuyện nữa".

Phan Hiển hạnh phúc bên Khánh Thi sau khi giành kỷ lục cho Việt Nam tại SEA Games 31

Dưới bài viết nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận với trạng thái đầy tự hào.Cho đến thời điểm này, dancesport Việt Nam đã có nhiều huy chương vàng trong các kì SEA Games, Asian Indoor Games... Tuy nhiên, SEA Games 31 là lần đầu tiên đại diện Việt Nam đạt đủ 3 huy chương vàng, trong thể thao gọi là lập hat-trick.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]