Phạm Quỳnh Anh hẹn hò tình tứ trên đất Mỹ?

15:00 | 10/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Phạm Quỳnh Anh là cái tên tâm điểm trên các nền tảng mạng xã hội khi được cho là đang bắt đầu đoạn tình cảm mới với tình trẻ, là doanh nhân.
Ngô Kiến Huy và Phạm Quỳnh Anh lần đầu gặp Sơn Tùng: Ngô Kiến Huy và Phạm Quỳnh Anh lần đầu gặp Sơn Tùng: "Chảnh chảnh thấy không ưa"
Phạm Quỳnh Anh, Lệ Quyên sexy, nổi loạn trong ngày lễ độc thânPhạm Quỳnh Anh, Lệ Quyên sexy, nổi loạn trong ngày lễ độc thân

Thời gian gần đây, Phạm Quỳnh Anh đang tận hưởng chuyến du lịch bên Mỹ. Cô nàng thường xuyên khoe những khoảnh khắc vui vẻ trên trang cá nhân, tuy nhiên trong loạt ảnh dễ dàng nhận thấy nữ ca sĩ đều mặc trang phục rộng hoặc cố gắng che chắn vòng 2 khi tạo dáng chụp ảnh. Trong chuyến du lịch tại đất nước cờ hoa, nữ ca sĩ tiếp tục khiến dân tình "dậy sóng" khi xuất hiện bức ảnh nắm tay người đàn ông lạ mặt.

Phạm Quỳnh Anh hẹn hò tình tứ trên đất Mỹ?
Phạm Quỳnh Anh hẹn hò tình tứ trên đất Mỹ?

Trên các diễn đàn, cộng đồng mạng không ngừng xôn xao, bàn tán về hình ảnh cặp đôi tình tứ trên con phố tại đất nước cờ hoa. Bức ảnh chụp khá xa và chất lượng không cao nhưng qua dáng vóc và trang phục nhiều người cho rằng đó chính là Phạm Quỳnh Anh và người yêu kém tuổi của cô đang được đồn đoán trong thời gian qua.

Phạm Quỳnh Anh hẹn hò tình tứ trên đất Mỹ?

Cặp đôi trong hình ảnh khá thoải mái khi thể hiện tình cảm chốn đông người, vì nhân vật nữ có điểm trùng hợp với Phạm Quỳnh Anh nên một số cư dân mạng nữ ca sĩ đã bí mật sang Mỹ hẹn hò với tình trẻ. Giữa nghi vấn có tình yêu mới và thậm chí còn có cả tin vui, Phạm Quỳnh Anh vẫn lấp lửng, không lên tiếng về vấn đề đời tư.

Phạm Quỳnh Anh hẹn hò tình tứ trên đất Mỹ?

Nữ ca sĩ chỉ thừa nhận có "niềm vui nho nhỏ", không chia sẻ cụ thể. Không những thế Đông Nhi còn ẩn ý "đàn chị" đang có hạnh phúc mới. Bà xã Ông Cao Thắng chia sẻ: "Bài hát dành tặng cho người chị yêu dấu Phạm Quỳnh Anh, chị xứng đáng nhận được hạnh phúc".

Phạm Quỳnh Anh từng có mối tình thanh xuân cùng ông bầu, đạo diễn Quang Huy. Họ đã "đường ai nấy đi" được khoảng 5 năm dù có 2 con gái chung. Sau biến cố hôn nhân, nữ ca sĩ bắt đầu lại từ con số 0, từ sự nghiệp cho tới cuộc sống. Bằng tài năng và sự chăm chỉ, nữ ca sĩ đã đạt được nhiều thành công nhất định. Cô đã có thể mua được xe hơi, tậu được nhà mới và chăm lo cho các con cuộc sống đủ đầy. Hai con của nữ ca sĩ cũng đã khôn lớn, rất dễ thương, ngoan ngoãn.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]