Phạm Băng Băng vướng tin đồn "hẹn hò" với trai trẻ

16:41 | 13/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Phạm Băng Băng bị nghi hẹn hò “vua son môi” Lý Giai Kỳ, kém cô 10 tuổi.
Sau nhiều lần đổ vỡ chuyện tình cảm, phải chăng Phạm Băng Băng đã bí mật kết hôn?Sau nhiều lần đổ vỡ chuyện tình cảm, phải chăng Phạm Băng Băng đã bí mật kết hôn?
Phạm Băng Băng có tình mới?Phạm Băng Băng có tình mới?

Phạm Băng Băng (39 tuổi) vừa bị bắt gặp đang rời khỏi nhà hàng ở Thượng Hải với mỹ nam hàng đầu Trung Quốc Austin Li (29 tuổi).

Phạm Băng Băng vướng tin đồn

Hình ảnh này khiến cư dân mạng xôn xao cho rằng Phạm Băng Băng đang hẹn hò với trai trẻ kém 10 tuổi. Tin đồn này vấp phải nhiều bình luận trái chiều. Nhiều người cho rằng Austin "quá tốt" với Phạm Băng Băng. Bởi hiện tại, Phạm Băng Băng sắp bước sang tuổi 40 - "quá già" với Austin. Hơn nữa, danh tiếng của mỹ nhân họ Phạm đã tụt dốc từ scandal trốn thuế sẽ làm hoen ố hình ảnh của "Vua son môi" Trung Quốc.

Được biết, bức hình này đã được truyền thông đưa tin vào tuần trước. Thông tin cũng tiết lộ nữ diễn viên và Lý Giai Kỳ chuẩn bị hợp tác với nhau. Chính vì vậy, họ cùng nhau đi ăn tối để bàn về sự hợp tác trong dự án sắp tới. Tuy nhiên, hình ảnh này lại khiến cư dân mạng tranh luận sôi nổi khi một số cho rằng Phạm Băng Băng đang hẹn hò với trai trẻ kém 11 tuổi. Đồng thời cũng đưa ra dẫn chứng khi Lý Giai Kỳ từng bị đồn hẹn hò với trợ lý lâu năm của mình. tuy nhiên anh đã lên tiếng phủ nhận với cổng thông tin Sohu vào năm 2020.

Phạm Băng Băng vướng tin đồn
Phạm Băng Băng - Lý Giai Kỳ/https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Băng Băng từng được mệnh danh là ngôi sao hạng A, quyền lực số 1 Cbiz, cô từng đảm nhiệm nữ chính trong các bộ phim như: Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ, Kim Đại Ban, Đại Đường Phù Dung Viên... Mỹ nhân Hoa ngữ từng có 5 năm liền nằm trong top đầu ngôi sao có doanh thu nhiều nhất Trung Quốc, khiến bao người ngưỡng mộ với những thành công mà cô gặt hái được.

Song, scandal trốn thuế gây rúng động năm 2018 đã khiến tên tuổi của cô xuống hạng nghiêm trọng trong làng giải trí.

Dù là ngôi sao giàu có và nổi tiếng, nhưng việc trở lại màn ảnh nhỏ đối với cô vô cùng khó. Nữ diễn viên đẩy mạnh vào việc kinh doanh và làm đẹp. Và việc hợp tác với “vua son môi” - người có ảnh hưởng hàng đầu trên mạng xã hội Douyin Trung Quốc cũng là một trong những chiến lược kinh doanh của cô.

Phạm Linh (t/h)

https://dulich.petrotimes.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]