Phá cách và nổi loạn cùng phong cách thiết kế Maverick

08:43 | 07/12/2020

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Thiết kế nội thất không chỉ tạo nên nét cá tính độc đáo mà còn thể hiện rằng bạn là một con người có mắt thẩm mỹ. Ngoài ra, việc thiết kế nội thất còn làm tăng giá trị ngôi nhà của bạn. Độc đáo và bất quy tắc là những từ ta có thể hình dung về phong cách thiết kế nội thất Maverick. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về phong cách Maverick trong cuộc sống xung quanh ta nhé!
Thiết kế cầu thang đa chức năngThiết kế cầu thang đa chức năng
Nội thất cổ điển bên trong ngôi nhà có biệt thự dưới lòng đất giá 18 triệu USDNội thất cổ điển bên trong ngôi nhà có biệt thự dưới lòng đất giá 18 triệu USD

Với rất nhiều phong cách thiết kế nội thất có sẵn, bạn không khó để lựa chọn phong cách phù hợp với căn nhà của mình. Bạn có thể thiết kế phòng khách, phòng tắm, phòng ngủ hay phòng bếp tùy theo sở thích và phong cách cá nhân. Từ đó, sẽ tạo ra một không gian đặc biệt và "có một không hai".

Phá cách và nổi loạn cùng phong cách thiết kế Maverick
Thiết kế nội thất phong cách Maverick sẽ mang đậm phong cách và sở thích của gia chủ.
Thiết kế nội thất theo phong cách Maverick

Maverick là một phong cách thiết kế nội thất phi truyền thống, nó phá vỡ mọi nguyên tắc với những ý tưởng thiết kế độc đáo cho những người thích sự mới mẻ và không ngại trải nghiệm.

Điểm nhấn của phong cách này chính là sự kết hợp màu sắc ngẫu nhiên với những mảnh ghép và họa tiết sinh động. Đây là một phong cách hiện đại, phù hợp với những ai muốn thể hiện cá tính cởi mở cùng bộ óc giàu trí tưởng tượng của mình.

Maverick sinh ra để được lựa chọn và thu hút vì được mệnh danh là phong cách độc đáo có nhiều sự lập dị và bất thường.

Phá cách và nổi loạn cùng phong cách thiết kế Maverick
Phong cách Maverick mang dáng dấp của phong cách thiết kế hiện đại, đó là cách tiếp cận sáng tạo, độc, lạ, bùng nổ sự trẻ trung và phá cách.

Đặc điểm của phong cách thiết kế nội thất Maverick

Màu sắc được kết hợp ngẫu hứng

Với phong cách thiết kế Maverick, màu sắc trong ngôi nhà của bạn sẽ không bị giới hạn, bất cứ màu gì cũng có thể phối hợp với nhau và bạn được tự do lựa chọn màu sắc cho ngôi nhà của mình. Nếu bạn đã có một ý tưởng về danh sách các màu sắc mà bạn muốn sử dụng thì chỉ cần hợp tác với một nhà thiết kế nội thất là đã có thể tạo ra một phong cách của riêng bạn.

Một ý tưởng để thể hiện sự nổi loạn của bản thân đó là phối màu một cách táo bạo như kết hợp những màu sắc tưởng chừng như chẳng liên quan gì đến nhau, chúng sẽ đem đến một hiệu ứng bất ngờ.

Phá cách và nổi loạn cùng phong cách thiết kế Maverick
Màu sắc phối ngẫu nhiên, đồ nội thất độc đáo với chiếc bàn tròn lạ lùng hay những bức tường không ăn nhập với nhau như thế này là điển hình của phong cách nội thất maverick.
Đồ trang trí độc đáo, lạ lùng

Trang trí là một yếu tố chính của nội thất Maverick. Những đồ trang trí khá giống với những gì sẽ được sử dụng trong phong cách thiết kế hiện đại. Cũng là những tấm thảm, gối và những đồ vật trang trí khác có thể được sử dụng nhưng hai phong cách này có sự khác biệt về khoảng cách, Maverick sẽ không đặt những đồ vật này gần nhau.

Phá cách và nổi loạn cùng phong cách thiết kế Maverick
Một cái bồn tắm đặc biệt làm nổi bật phòng tắm nhà bạn.

Những món đồ nội thất sử dụng trong phong cách thiết kế này thường vô cùng lạ lùng và dị. Những mẫu bàn trà kỳ quặc, những mẫu kiểu ghế sofa, ghế ăn khá lạ mắt, đôi khi khó hiểu, có khi không theo tiêu chí nào lại được xem là những mẫu bàn bắt mắt. Với phong cách Maverick, cái đẹp không có giới hạn và những tiêu chí bắt buộc.

Phá cách và nổi loạn cùng phong cách thiết kế Maverick
Màu sắc phối ngẫu nhiên, đồ nội thất độc đáo với chiếc bàn tròn không chân lạ lùng hay gương xếp chồng.
Phá cách và nổi loạn cùng phong cách thiết kế Maverick
Bộ sofa mang phong cách hiện đại được kết hợp với chiếc bàn gỗ thiết kế độc đáo.
Phong cách kì quặc

Kể từ khi Maverick xuất hiện trong những phong cách thiết kế thời trang thì nó cũng đã được cho là phù hợp trong việc thiết kế nội thất và đang trở thành một xu hướng táo bạo hiện nay. Trong hầu hết các trường hợp, đồ nội thất được lấy cảm hứng từ chủ đề Maverick thường kỳ quặc nhưng thiết thực.

Phá cách và nổi loạn cùng phong cách thiết kế Maverick
Đồ nội thất theo phong cách Maverick có thể ở đủ mọi hình dạng.

Những chiếc ghế có thể có hình dạng bất thường, màu sắc của tường và sàn nhà có thể chồng chéo lên nhau và thực tế thường thấy thì chúng chẳng có tí phù hợp nào khi đứng cạnh nhau, nhưng với Maverick mọi thứ đều có thể.

Đối với một số người thì đây là một kiểu thiết kế lạ lùng, có thể coi là điên khùng nhưng thực sự bạn sẽ cảm thấy hứng khởi và tràn đầy năng lượng nếu được ở trong căn phòng thú vị này.

Phá cách và nổi loạn cùng phong cách thiết kế Maverick
Phong cách thiết kế nội thất ngôi nhà thể hiện rõ được cá tính và sở thích của gia chủ.
Phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Maverick phù hợp cho cả không gian nhỏ hoặc rộng lớn. Nó xuất hiện ở khắp mọi nơi, nội thất công cộng được thiết kế bằng cách sử dụng Maverick (bảo tàng và phòng trưng bày nghệ thuật hiện đại) hay đem lại hiệu quả trong một ngôi nhà ở hiện đại.

Phá cách và nổi loạn cùng phong cách thiết kế Maverick
Khung cảnh một quán cà phê nhỏ.

Phong cách này không chỉ đem đến không gian sống độc lạ mà còn mang đến công năng sử dụng rất cao cho ngôi nhà của bạn. Bạn không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp và rồi tìm cách kết hợp chúng với nhau.

Nếu bạn là một người thích xem Fashion TV và tích cực cập nhật xu hướng hiện đại thì đây là phong cách dành cho bạn. Nhiều người có thể không hiểu ý nghĩa mà Maverick thể hiện, nhưng nếu bạn đã tiếp xúc với phong cách này thì đó là một ý tưởng tuyệt vời cho bạn thỏa sức biến những ý tưởng trong đầu mình trở thành hiện thực.

Phá cách và nổi loạn cùng phong cách thiết kế Maverick
Bộ bàn ghế thiết kế "bò sữa" rất phù hợp với những căn nhà mang phong cách Maverick.

Với phong cách Maverick không phân biệt xấu – đẹp, đúng – sai, mục đích của nó chính là tôn trọng những cảm xúc của con người. Không gian sống với những sáng tạo không giới hạn, một không gian không bao giờ mang lại cảm giác lẻ loi, buồn tẻ. Một không gian đề cao sở thích cá nhân, thể hiện cá tính riêng biệt sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên thú vị và ý nghĩa.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

reatimes.vn

vietinbank
ajinomoto