Petrovietnam ủng hộ chương trình Tết vì người nghèo tỉnh Nam Định 500 triệu đồng

21:54 | 03/02/2021

7,538 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 03/2, tại TP Nam Định, đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã đến chúc tết và làm việc tại Ủy ban Nhân dân tỉnh Nam Định, ủng hộ chương trình Tết vì người nghèo tỉnh Nam Định.

Tham dự đoàn công tác có Thành viên HĐTV Petrovietnam Nguyễn Hùng Dũng; Phó Tổng giám đốc Petrovietnam Phạm Tiến Dũng; Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Trưởng ban Truyền thông và Văn hóa Doanh nghiệp Petrovietnam Trần Quang Dũng; Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nghiêm Thùy Lan và lãnh đạo Ban QLDA Nhiệt điện Dầu khí Thái Bình 2 cùng các ban chuyên môn, Văn phòng Tập đoàn.

Tiếp đoàn có đồng chí Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định và các đồng chí Thường vụ tỉnh ủy, lãnh đạo Mặt trận tổ quốc, Liên đoàn lao động, Văn phòng UBND tỉnh Nam Định.

Petrovietnam ủng hộ chương trình Tết vì người nghèo tỉnh Nam Định 500 triệu đồng
Thành viên HĐTV Petrovietnam Nguyễn Hùng Dũng báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định về hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn trong năm 2020.

Thông tin tới lãnh đạo tỉnh Nam Định, đồng chí Nguyễn Hùng Dũng cho biết, năm 2020 do ảnh hưởng dịch Covid-19, hoạt động của ngành dầu khí Việt Nam nói chung và Petrovietnam nói riêng gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, cán bộ công nhân viên Tập đoàn và các đơn vị thành viên đã nỗ lực và quyết tâm thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được giao. Theo đó, tổng doanh thu toàn tập đoàn năm 2020 đạt 566.000 tỉ đồng (hơn 24,2 tỉ USD), tổng lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 17.500 tỉ đồng. Sản lượng khai thác dầu thô hoàn thành kế hoạch năm trước 26 ngày, đạt 11,47 triệu tấn, vượt 8% kế hoạch năm. Sản xuất đạm hoàn thành kế hoạch cả năm trước 1 tháng 17 ngày, đạt 1,8 triệu tấn, vượt 15% kế hoạch năm.

Thành viên HĐTV Petrovietnam Nguyễn Hùng Dũng nhấn mạnh: Để có được thành công đó, Petrovietnam đã được các cấp lãnh đạo Đảng và Chính phủ quan tâm tâm, hỗ trợ, lãnh đạo các địa phương tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị đóng quân trên địa bàn phát triển sản xuất kinh doanh. Hiện nay, PV OIL Nam Định đang có dự định đầu tư một số dự án xây dựng kho cảng, trạm bán xăng dầu trên địa bàn tỉnh. Bởi vậy, Petrovietnam mong muốn lãnh đạo tỉnh Nam Định quan tâm hỗ trợ, tạo điều kiện để đơn vị triển khai tốt các dự án này trong thời gian tới.

Petrovietnam ủng hộ chương trình Tết vì người nghèo tỉnh Nam Định 500 triệu đồng
Petrovietnam ủng hộ Tết vì người nghèo Nam Định 500 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phạm Đình Nghị bày tỏ sự vui mừng phấn khởi về những thành công vượt bậc của Petrovietnam trong năm 2020. Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, Ủy ban Nhân dân tỉnh, đồng chí Phạm Đình Nghị cũng gửi lời chúc sức khỏe, an lành tới cán bộ công nhân viên Petrovietnam nhân dịp xuân Tân Sửu.

Đồng chí Phạm Đình Nghị chia sẻ, trong thời gian qua, Nam Định đã nỗ lực vươn lên với tổng sản xuất thuộc nhóm các tỉnh dẫn đầu khu vực miền bắc, mức thu nhập của người dân ngày càng lên cao nhưng công nghiệp vẫn tập trung chủ yếu ở lĩnh vực dệt may và da giày. Bởi vậy, trong 5 năm tới, tỉnh Nam Định sẽ tập trung mở rộng phát triển các ngành kinh tế mũi nhọn, nâng cao giá trị gia tăng của các ngành sản xuất kinh doanh mới.

Petrovietnam ủng hộ chương trình Tết vì người nghèo tỉnh Nam Định 500 triệu đồng
Toàn cảnh buổi làm việc giữa Petrovietnam và UBND tỉnh Nam Định.

Là một trong những tỉnh có kinh tế phát triển nhanh và mạnh nhưng hiện nay Nam Định vẫn còn khoảng 40 ngàn hộ dân nghèo và cận nghèo. Tỉnh Nam Định mong muốn trong năm tới sẽ đón nhiều nhà đầu tư lớn trong nước và quốc tế đến với tỉnh, phát triển các ngành kinh tế mới, nâng cao giá trị công nghiệp và đời sống nhân dân trong tỉnh.

Nhân dịp xuân mới, chung tay hỗ trợ người dân đón Tết Tân Sửu, thay mặt lãnh đạo Petrovietnam, đồng chí Nguyễn Hùng Dũng đã trao số tiền 500 triệu đồng ủng hộ chương trình Tết vì người nghèo tỉnh Nam Định.

Nhóm PV

Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng kiểm tra tiến độ dự án NMNĐ Thái Bình 2 Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng kiểm tra tiến độ dự án NMNĐ Thái Bình 2
PVOIL đồng hành cùng Hành trình PVOIL đồng hành cùng Hành trình "Mùa Xuân từ những giếng dầu"
Petrovietnam chung tay hỗ trợ chương trình Tết vì người nghèo tại Thái Nguyên Petrovietnam chung tay hỗ trợ chương trình Tết vì người nghèo tại Thái Nguyên

DMCA.com Protection Status