Petrovietnam trao 500 triệu đồng ủng hộ Chương trình “Tết ấm yêu thương” của tỉnh Thái Nguyên

11:16 | 16/01/2022

16,408 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 14/1, đoàn công tác Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) do đồng chí Đỗ Chí Thanh - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn dẫn đầu đã trao tặng tỉnh Thái Nguyên số tiền 500 triệu đồng ủng hộ chương trình “Tết ấm yêu thương”.

Trong khuôn khổ buổi làm việc tại tỉnh Thái Nguyên ngày 14/1 có sự tham gia của đồng chí Đoàn Minh Huấn - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản; đồng chí Nguyễn Thanh Hải - Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên ; lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh Thái Nguyên; đại diện lãnh đạo Ban TT&VHDN, Văn phòng Tập đoàn...

Nhiều năm qua, ngoài sự phối hợp trong công tác tuyên truyền, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Tạp chí Cộng sản thường xuyên đồng hành trong các chương trình hỗ trợ đồng bào có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Trong đó, “Tết ấm yêu thương” là một hoạt động thường niên, có ý nghĩa sâu sắc, phát huy truyền thống tương thân tương ái của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Tạp chí Cộng sản đối với nhân dân vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào khó khăn nơi biên giới…

Petrovietnam trao 500 triệu đồng ủng hộ Chương trình “Tết ấm yêu thương” của tỉnh Thái Nguyên
Đồng chí Đỗ Chí Thanh - Phó Tổng giám đốc Petrovietnam tại buổi làm việc.

Ngày hôm nay, với tình cảm của người dầu khí, đồng chí Đỗ Chí Thanh - Phó Tổng giám đốc Petrovietnam trao tặng tỉnh Thái Nguyên số tiền 500 triệu đồng trong chương trình Tết ấm yêu thương, để hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên đón Tết đầm ấm.

Bày tỏ sự vui mừng và cảm ơn sâu sắc, đồng chí Nguyễn Thanh Hải - Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên đã thông tin về những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội năm 2021 của tỉnh Thái Nguyên, đồng thời mong muốn Petrovietnam tiếp tục có sự phối hợp, ủng hộ, đồng hành cùng chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Thái Nguyên trong thời gian tới.

Lãnh đạo Tập đoàn chứng kiến lễ ký kết hợp tác giữa Tỉnh ủy Thái Nguyên và Bộ Biên tập Tạp chí Cộng sản trong khuôn khổ buổi làm việc ngày 14/1.
Lãnh đạo Tập đoàn chứng kiến lễ ký kết hợp tác giữa Tỉnh ủy Thái Nguyên và Bộ Biên tập Tạp chí Cộng sản trong khuôn khổ buổi làm việc ngày 14/1.

Đối với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, trải qua hai năm liên tục với sự tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19, Petrovietnam phải đối diện với những thách thức, khó khăn chưa từng có. Song với sự chủ động, thích ứng, Tập đoàn đã vượt qua khó khăn bằng việc tận dụng triệt để các cơ hội kinh doanh từ giá dầu, sự phục hồi của kinh tế thế giới dẫn tới phục hồi của thị trường xuất khẩu. Kết quả, năm 2021 hầu hết các chỉ tiêu SXKD của Petrovietnam đã đạt rất cao so với kế hoạch, nhiều chỉ tiêu sản xuất quan trọng đã về đích sớm từ 14 - 42 ngày.

Petrovietnam trao 500 triệu đồng ủng hộ Chương trình “Tết ấm yêu thương” của tỉnh Thái Nguyên
Đồng chí Đỗ Chí Thanh trao biểu trưng 500 triệu ủng hộ chương trình “Tết ấm yêu thương” cho đại diện tỉnh Thái Nguyên.
Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên Nguyễn Thanh Hải cảm ơn lãnh đạo Petrovietnam
Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên Nguyễn Thanh Hải cảm ơn lãnh đạo Petrovietnam.

Song song với nỗ lực sản xuất kinh doanh, vượt khó cán đích sớm các chỉ tiêu sản xuất quan trọng, Petrovietnam luôn chú trọng công tác an sinh xã hội và dành khoản kinh phí lớn để hỗ trợ người dân các tỉnh gặp khó khăn trong cuộc sống. Trong năm 2021, tổng kinh phí ASXH Tập đoàn đã thực hiện đạt trên 1.000 tỷ đồng, trong đó 832,46 tỷ đồng hỗ trợ phòng, chống dịch Covid – 19.

Petrovietnam vượt thách thức, tăng trưởng ngoạn mụcPetrovietnam vượt thách thức, tăng trưởng ngoạn mục
Vượt khó khăn thách thức, Petrovietnam đóng góp cao nhất cho ngân sách nhà nướcVượt khó khăn thách thức, Petrovietnam đóng góp cao nhất cho ngân sách nhà nước

Xuân Hinh

DMCA.com Protection Status