Petrovietnam bế giảng khóa đào tạo “7 thói quen hiệu quả”

18:57 | 10/03/2021

6,078 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 10/3 tại Hà Nội, Ban Tổ chức và Quản trị Nguồn nhân lực Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) phối hợp với Học viện quản lý PACE tổ chức bế giảng khóa đào tạo “7 thói quen hiệu quả” version 4.0 của FrankinCovey.

Tham dự lễ bế giảng khóa đào tạo có Thành viên HĐTV Petrovietnam Phan Ngọc Trung; Phó Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Xuân Huyên; cùng lãnh đạo các Ban/Văn phòng Tập đoàn, lãnh đạo các tổ chức đoàn thể Tập đoàn.

Petrovietnam bế giảng khóa đào tạo “7 thói quen hiệu quả”
Giảng viên Nguyễn Khắc Linh trình bày nội dung Chương trình đào tạo

Khóa học nằm trong chương trình đào tạo của Tập đoàn, trong việc triển khai Đề án Tái tạo văn hóa Petrovietnam. Chương trình đào tạo “7 thói quen hiệu quả” version 4.0 được diễn ra trong 2 ngày 9-10/3. Khóa học với sự tham gia giảng dạy, truyền đạt thông tin từ giảng viên Nguyễn Khắc Linh, Học viện quản lý PACE. Các học viên đã cùng nhau trao đổi sôi nổi về các nội dung được giảng viên chia sẻ tại lớp về mô hình và nguyên lý của tính hiệu quả; làm thế nào để thay đổi thói quen; những kỹ năng và nhận thức về 7 thói quen.

Petrovietnam bế giảng khóa đào tạo “7 thói quen hiệu quả”
Thành viên HĐTV Petrovietnam Phan Ngọc Trung và giảng viên Nguyễn Khắc Linh trao chứng chỉ cho các học viên đã hoàn thành chương trình đào tạo
Petrovietnam bế giảng khóa đào tạo “7 thói quen hiệu quả”
Phó Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Xuân Huyên và giảng viên Nguyễn Khắc Linh trao chứng chỉ cho các học viên đã hoàn thành chương trình đào tạo

Chương trình đào tạo “7 thói quen hiệu quả” version 4.0 của FrankinCovey được giảng viên chia sẻ, hướng dẫn cùng với các video chuyên sâu, ví dụ, bài tập đa dạng đã cung cấp cho các học viên nắm được các kiến thức, những kỹ năng và nhận thức quan trọng trong việc hình thành thói quen, có những thay đổi tích cực trong suy nghĩ và hành động như: Sống kiến tạo có trách nhiệm với bản thân; xác định nhiệm vụ và mục tiêu của mình trong cuộc sống; “Việc hôm nay không để ngày mai” với việc phải biết ưu tiên, điều gì quan trọng thì hãy làm trước; phải biết lắng nghe một cách chân thành; hợp lực làm việc để đạt hiệu quả cao nhất…, đặc biệt hình thành văn hóa của người lao động dầu khí.

Bên cạnh đó, khóa học cũng đã cung cấp cho học viên các công cụ hữu ích giúp cân bằng được cuộc sống và công việc, giảm áp lực căng thẳng và giúp mọi người biết cách hợp tác hiệu quả hơn thông qua xây dựng các mối quan hệ dựa trên lợi ích tương hỗ.

Petrovietnam bế giảng khóa đào tạo “7 thói quen hiệu quả”
Các học viên tham gia chương trình đào tạo “7 thói quen hiệu quả” chụp ảnh lưu niệm
PVN tổ chức khóa đào tạo PVN tổ chức khóa đào tạo "Phương pháp tái tạo văn hóa doanh nghiệp"
Đoàn Thanh niên PTSC tổ chức khóa đào tạo “Ứng dụng công nghệ nâng cao hiệu quả công việc Đoàn Thanh niên PTSC tổ chức khóa đào tạo “Ứng dụng công nghệ nâng cao hiệu quả công việc"
Hội Dầu khí Việt Nam trao chứng chỉ đào tạo học viên Vietsovpetro Hội Dầu khí Việt Nam trao chứng chỉ đào tạo học viên Vietsovpetro
PVN tổ chức khóa đào tạo chuyên sâu về tìm kiếm thăm dò và khai thác dầu khí PVN tổ chức khóa đào tạo chuyên sâu về tìm kiếm thăm dò và khai thác dầu khí
Đào tạo nguồn nhân lực bổ sung cho BSR Đào tạo nguồn nhân lực bổ sung cho BSR

Nguyễn Hoan

DMCA.com Protection Status