Petronas hoàn tất giao nhận lô hàng LNG trên biển lần thứ 2

21:10 | 09/05/2019

|
(PetroTimes) - Vừa qua, tại Vịnh Brunei, Petronas đã hoàn thành giao nhận toàn bộ lô hàng LNG thuộc dự án Gladstone (Úc) từ tàu mẹ Seri Bijaksana sang hai tàu con Arctic Spirit và Polar Spirit để vận chuyển đến các kho trạm LNG ở Thượng Hải, Trung Quốc.    

Đây là lần thứ 2 Petronas thực hiện thành công việc giao nhận LNG trên biển theo phương thức từ tàu đến tàu (STS). Điều này cho thấy khả năng đáp ứng của công ty với những thay đổi trong ngành vận chuyển giao nhận LNG cũng như đáp ứng các nhu cầu của khách hàng, góp phần phát triển thị trường LNG tại các khu vực còn hạn chế về cơ sở hạ tầng.

petronas hoan tat giao nhan lo hang lng tren bien lan thu 2

Vào tháng 6/2018, Petronas đã lần đầu tiên thực hiện thành công việc giao nhận LNG tại Vịnh lặng nước Brunei,vốn được đánh giá là địa điểm lý tưởng cho hoạt động giao nhận.

petronas hoan tat giao nhan lo hang lng tren bien lan thu 2Petronas thuê bốn giàn khoan tự nâng cho chiến dịch khoan sắp tới
petronas hoan tat giao nhan lo hang lng tren bien lan thu 2PETRONAS mua lại công ty phân phối giải pháp năng lượng hàng đầu châu Á

Trung tâm Đào tạo và Thông tin Dầu khí (CPTI)