Park Shin Hye học thêm tiếng Tây Ban Nha và guitar để hoàn thành tốt vai diễn

11:24 | 13/11/2018

10,756 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cô nàng Park Shin Hye đã gật đầu đồng ý tham gia dự án phim truyền hình mới của đài tvN với hình tượng một cô gái đến Tây Ban Nha thực hiện ước mơ làm nhạc công guitar.

Mới đây, Park Shin Hye cho biết cô đã nhận lời đảm nhận vai nữ chính cho bộ phim truyền hình mang tên “Memories of the Alhambra” của đài truyền hình tvN sản xuất. Nhân vật của cô là Jung Hee Joo, một cô gái đến Tây Ban Nha quyết thực hiện ước mơ trở thành một nhạc công guitar. Thế nhưng cô nàng phải từ bỏ ước mơ của mình để trở về điều hành khu nhà trọ cũ mà gia đình để lại.

park shin hye hoc them tieng tay ban nha va guitar de hoan thanh tot vai dien

Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây ở sự kiện tuyên truyền cho bộ phim này, Park Shin Hye đã tiết lộ một chút về vai diễn sắp tới rằng: “Jung Hee Joo là một cô gái mạnh mẽ, không e ngại khó khăn. Mặc dù phải từ bỏ mơ ước của mình trở về điều hành một nhà trọ nhưng cô nàng vẫn luôn nung nấu giấc mơ làm một nghệ sĩ”.

Để chuẩn bị cho vai diễn này, Park Shin Hye cho biết: “Bởi vì cô ấy quản lý một nhà trọ ở Grenada nên có một số lời thoại là bằng tiếng Tây Ban Nha. Vậy nên tôi đã bắt đầu học thêm thứ tiếng này vì muốn thoại một cách tự nhiên nhất. Tôi cũng tranh thủ đọc thêm vài tài liệu về Alhambra để hiểu rõ hơn về nơi này.

park shin hye hoc them tieng tay ban nha va guitar de hoan thanh tot vai dien

Đặc biệt, Park Shin Hyecho biết cô đang nổ lực học chơi đàn guitar cổ điển bởi trong phim cô sẽ phải đàn một ca khúc nổi tiếng và khó nhằn. Vai diễn này mang đến cho Park Shin Hye áp lực lớn nhưng chắc chắn khán giả sẽ có cái nhìn khác về cô.

Park Shin Hye chia sẻ: “Tôi đã luyện tập rất nhiều nhưng thật sự rất khó để có thể làm chủ các giai điệu. Điều tôi có thể tự nhủ là phải tiếp tục cố gắng luyện tập. Tôi luyện tập từ phiên bản chậm để rèn luyện thêm kỹ năng của mình cho đến khi nhuần nhuyễn”.

park shin hye hoc them tieng tay ban nha va guitar de hoan thanh tot vai dien

Khi được hỏi về không khí làm việc tại đoàn phim, cô cho biết rằng dàn diễn viên và đoàn phim đều đang làm việc rất chăm chỉ cho một kịch bản hay của biên kịch Song Jae Jung. Bộ phim này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một câu chuyện đầy bí ẩn, ly kỳ và không làm khán giả thất vọng.

Phim sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21 giờ (giờ địa phương) ngày 01/12 trên đài truyền hình tvN.

Phong Mi

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.