Ông Vũ Chí Cường đảm nhiệm Phó Tổng giám đốc PVC

10:15 | 22/11/2019

11,154 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm ông Vũ Chí Cường giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc Tổng công ty.

Tham dự có ông Nguyễn Đình Thế, Thành viên Phụ trách HĐQT; ông Lương Đình Thành, Tổng giám đốc; các Ủy viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc, lãnh đạo Ban Kiểm soát, lãnh đạo các phòng ban chuyên môn và đại diện các đơn vị thành viên của Tổng công ty PVC.

ong vu chi cuong dam nhiem pho tong giam doc pvc
Ban lãnh đạo PVC trao quyết định bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc cho ông Vũ Chí Cường.

Ông Vũ Chí Cường là Thạc sỹ ngành Xây dựng, trưởng thành và trải qua rất nhiều vị trí tại Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cũng như các đơn vị thành viên của PVC như PVC-PT, PVC-MS, có đóng góp và ghi dấu ấn tại nhiều công trình dầu khí lớn trên cả nước. Là người năng động, quyết đoán, có tâm và tầm đối với xây dựng công nghiệp Dầu khí nên ông Vũ Chí Cường đã nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối từ lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Tổng công ty PVC.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lương Đình Thành - Tổng giám đốc Tổng công ty cho biết, PVC đã thực hiện đúng các quy trình giới thiệu, lấy phiếu tín nhiệm và bổ nhiệm cán bộ chủ chốt của Tổng Công ty. Được sự chấp thuận và đồng ý của lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, PVC đã tiến hành bổ nhiệm ông Vũ Chí Cường vào chức vụ Phó Tổng giám đốc PVC.

Tổng giám đốc PVC Lương Đình Thành tin tưởng với những kinh nghiệm dày dạn trong quá trình công tác, Phó Tổng giám đốc Vũ Chí Cường sẽ cùng với đội ngũ lãnh đạo của Tổng công ty chèo lái con thuyền PVC vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay.

Nhân dịp này, Tổng giám đốc Lương Đình Thành cũng kêu gọi sự đoàn kết, nhất trí của tập thể cán bộ lãnh đạo PVC, nỗ lực, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được giao. Đoàn kết hỗ trợ Phó Tổng giám đốc Vũ Chí Cường, tạo thêm động lực thúc đẩy tập thể cán bộ, người lao động của PVC vượt qua mọi khó khăn, đặc biệt là đưa Dự án Nhiệt điện Thái Bình 2, dự án trọng tâm của PVC sớm hoàn thành, vận hành hiệu quả.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Phó Tổng giám đốc PVC Vũ Chí Cường bày tỏ sự vinh dự và nhận thức rõ trách nhiệm cá nhân khi được lãnh đạo PVN và Tổng công ty PVC tin tưởng giao nhiệm vụ. Phó Tổng giám đốc Vũ Chí Cường cam kết nỗ lực hết mình cùng với tập thể lãnh đạo PVC để tìm kiếm cơ hội vực dậy hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty trong thời gian tới.

Thành Công

ong vu chi cuong dam nhiem pho tong giam doc pvc

Công đoàn PVC-MS tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam
ong vu chi cuong dam nhiem pho tong giam doc pvc

PVC tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2019
ong vu chi cuong dam nhiem pho tong giam doc pvc

Cơ khí chế tạo dầu khí: Những dấu ấn lịch sử của PVC-MS
ong vu chi cuong dam nhiem pho tong giam doc pvc

PVC có tân Tổng giám đốc

DMCA.com Protection Status