Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi sau 10 năm yêu nhau

13:25 | 09/07/2019

1,216 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ ca sĩ hạnh phúc và khoe chiếc nhẫn kim cương được Ông Cao Thắng cầu hôn tại Mỹ.

Mới đây, ca sĩ Đông Nhi chia sẻ hình ảnh ôm bạn trai Ông Cao Thắng đầy tình cảm ở New York - Mỹ. Cùng với đó, nữ ca sĩ tiết lộ được bạn trai cầu hôn và khoe chiếc nhẫn đính kim cương: "Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu", Đông Nhi viết.

ong cao thang cau hon dong nhi sau 10 nam yeu nhau
Đông Nhi chia sẻ hình ảnh được bạn trai cầu hôn

Bức ảnh cầu hôn này củaĐông Nhi nhận được lượt bão like, bình luận và chia sẻ của fan cùng vô số lời chúc phúc dành cho cặp đôi. Rất nhiều bạn bè nghệ sĩ thân thiết của Đông Nhi đã gửi lời chúc mừng cặp đôi chuẩn bị về chung một nhà như: ca sĩ Lệ Quyên, Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy, Trung Quân Idol, Phan Lê Ái Phương, diễn viên Hoàng Oanh....

Được biết Đông Nhi hiện các có chuyến lưu diễn tại Mỹ và cả hai kết hợp du lịch. Trong chuyến đi này, Ông Cao Thắng đã quyết định cầu hôn Đông Nhi sau 10 năm yêu nhau. Tuy nhiên cả hai vẫn chưa tiết lộ cụ thể khi nào sẽ tổ chức hôn lễ chính thức.

Trước đó cặp đôi cũng mới chia sẻ hình ảnh kỉ niệm 10 năm yêu nhau, Ông Cao Thắng gửi lời nhắn nhủ tới người yêu: "10 năm lần thứ nhất. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh, ủng hộ và yêu anh. Anh yêu em".

Đông Nhi - Ông Cao Thắng được xem là cặp đôi trai tài gái sắc của làng giải trí Việt. Suốt 10 năm yêu cả hai luôn xuất hiện như hình với bóng ở mọi nơi, mọi sự kiện. Từ khi yêu Đông Nhi, Ông Cao Thắng rút lui về phía sau ít hoạt động nghệ thuật để hỗ trợ phát triển sự nghiệp cho bạn gái. Hiện Ông Cao Thắng cũng mở công ty riêng trong vai trò nhà quản xuất, quản lý các công việc của Đông Nhi cũng như đào tạo các tài năng trẻ ở showbiz.

Tuấn Minh

ong cao thang cau hon dong nhi sau 10 nam yeu nhauThí sinh The Voice gây tranh cãi khi nói không biết Đông Nhi là ai
ong cao thang cau hon dong nhi sau 10 nam yeu nhauĐông Nhi bật khóc khi nhận giải Ca sĩ của năm
ong cao thang cau hon dong nhi sau 10 nam yeu nhauĐông Nhi sẽ đại diện Việt Nam tham dự Asia Song Festival 2017

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.