OceanBank triển khai dịch vụ thu ngân sách Nhà nước

13:51 | 02/05/2013

476 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Sau khi chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác 3 bên giữa Kho bạc Nhà nước - Tổng cục Thuế - Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank), từ ngày 2/5/2013, OceanBank chính thức triển khai thu ngân sách Nhà nước bằng phương thức điện tử và thực hiện dự án hiện đại hóa thu ngân sách Nhà nước theo Thông tư số 85/2011/TT-BTC của Bộ Tài chính.

OceanBank luôn cam kết dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Với việc triển khai dịch vụ này, OceanBank cung cấp cho khách hàng các tiện ích về việc cập nhật và theo dõi thông tin các khoản nộp ngân sách của khách hàng như: Mã chương – mã ngành, số tiền nộp, các khoản thuế phải nộp, mã kho bạc và cơ quan thu… Đồng thời, hỗ trợ kịp thời cho khách hàng trong việc theo dõi và cập nhật thông tin liên quan đến các khoản phải nộp ngân sách, đặc biệt là thuế nội địa của khách hàng. Khách hàng có thể cập nhật kịp thời, đầy đủ và chính xác tình trạng nộp ngân sách của khách hàng tới cơ quan thu (Tổng cục Thuế và các chi cục) ngay sau khi tài khoản của khách hàng mở tại OceanBank được giảm trừ số tiền nộp.

Bà Lê Thị Thu Thủy - Phó Tổng Giám đốc của OceanBank cho biết: “Dịch vụ thu ngân sách Nhà nước của OceanBank giúp khách hàng nộp thuế nhanh chóng, tiết kiệm chi phí. Khách hàng có thể giảm thiểu tối đa rủi ro sai sót các thông tin cơ bản như: mã chương, mã ngành…, đồng thời có thể điều chỉnh kịp thời với các cơ quan thu trong trường hợp phát hiện thông tin có sai sót, chênh lệch”.

OceanBank cam kết cung cấp cho khách hàng một số dịch vụ thanh toán hiện đại và chất lượng, đảm bảo cho việc nộp ngân sách đầy đủ và kịp thời trên cơ sở kết nối – chia sẻ thông tin, dữ liệu về người nộp thuế. Đây cũng là bước khởi đầu cho việc hợp tác và phối hợp có hiệu quả giữa OceanBank – Kho bạc Nhà nước và Tổng cục Thuế hoặc với các cơ quan nhà nước khác trong tương lai nhằm thúc đẩy dự án hiện đại hóa dịch vụ thu ngân sách Nhà nước và cũng là lộ trình thực hiện Đề án thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ.

Thanh Ngọc