OceanBank Khai trương chi nhánh Quy Nhơn

10:45 | 16/12/2011

392 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 15/12/2011, Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) tổ chức khai trương chi nhánh Quy Nhơn tại 70 Lê Duẩn, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Bình Định nằm trong vùng kinh tế Nam Trung bộ năng động và có nhiều tiềm năng phát triển, được xem là một trong những cửa ngõ ra biển của các tỉnh Tây Nguyên và vùng nam Lào. OceanBank Quy Nhơn kết nối trực tuyến với toàn hệ thống, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng như kinh doanh tiền tệ, huy động vốn, cho vay; cung cấp dịch vụ thanh toán chi trả tiền nhanh, thanh toán kiều hối trong nước và quốc tế; uỷ thác và nhận uỷ thác vốn cho vay; đại lý thu đổi ngoại tệ và các dịch vụ tài chính ngân hàng khác…

OceanBank Quy Nhơn triển khai cung cấp dịch vụ cho tất cả các đối tượng khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Trong đó, các lĩnh vực hàng hải và vận tải thương mại, đóng tàu, khai khoáng, sản xuất và truyền tải điện năng, sản xuất chế biến và xuất khẩu nông lâm sản – là những lĩnh vực mà OceanBank đang tập trung, tiến tới mở rộng cơ sở khách hàng trong các ngành nghề kinh tế khác.

Ngay tại lễ khai trương, OceanBank Quy Nhơn đã ký kết thỏa thuận hợp tác với các đối tác lớn là Công ty CP phân bón và hóa chất dầu khí miền Trung, Công ty TNHH MTV Cảng Quy Nhơn, Công ty CP Dịch vụ công nghiệp Hàng hải và Công ty CP Vận tải biển Việt Nam – chi nhánh Quy Nhơn.

OceanBank cam kết sử dụng các nguồn lực tốt nhất để cung cấp các dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp và ngân hàng điện tử cho các đối tác đồng thời ưu tiên trực tiếp thực hiện hoặc tham gia thu xếp vốn, tư vấn tài chính cho các dự án, phương án kinh doanh; cam kết cung cấp các dịch vụ tài chính phù hợp, có chất lượng cao cho cán bộ công nhân viên của các đối tác; dành các điều kiện ưu đãi về phí sử dụng dịch vụ, lãi suất, các điều kiện tín dụng, đầu tư, chứng khoán… cho đối tác.

Các đối tác cũng cam kết ưu tiên sử dụng tối đa các dịch vụ ngân hàng mà OceanBank cung cấp như: mở và sử dụng tài khoản thanh toán, dịch vụ bảo lãnh ngân hàng, tài trợ thương mại, mua bán ngoại hối, các dịch vụ cấp tín dụng khác… ngoài ra, cũng sẽ tạo điều kiện để OceanBank tiếp cận và giới thiệu sản phẩm dịch vụ của mình tới CBCNV, đơn vị thành viên.

Nhân dịp khai trương, OceanBank Quy Nhơn triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn. Theo đó, khách hàng đến giao dịch tại OceanBank Quy Nhơn (từ 15/12/2011- 14/3/2012) sẽ được tặng những phần quà thiết thực như: Tô thủy tinh Thái Lan, bộ bát ăn hạnh phúc, nhiệt kế điện tử,… và nhận nhiều ưu đãi bao gồm: miễn 100% phí chuyển tiền trong nước, miễn phí nộp tiền mặt khác tỉnh, thành phố và rút tiền mặt khác nơi mở tài khoản trong vòng 1 tháng kể từ ngày khai trương chi nhánh.

Được biết, tính đến tháng 11/2011, lợi nhuận của OceanBank đạt 625 tỉ đồng trên vốn điều lệ 4.000 tỉ đồng, với việc khai trương chi nhánh Quy Nhơn đã nâng tổng số chi nhánh OceanBank lên 21 với trên 100 phòng giao dịch, quỹ tiết kiệm tại các vùng kinh tế trọng điểm của đất nước..

PV