Ốc Thanh Vân chia sẻ về hôn nhân: "Chồng từng ngoại tình"

03:10 | 27/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tha thứ khi chồng ngoại tình và cuộc hôn nhân viên mãn của Ốc Thanh Vân.
Ốc Thanh Vân, Quang Thắng bất ngờ bênh vực Thơ Nguyễn giữa ồn ào “xin vía học giỏi”Ốc Thanh Vân, Quang Thắng bất ngờ bênh vực Thơ Nguyễn giữa ồn ào “xin vía học giỏi”
Cùng gia đình Ốc Thanh Vân ngắm hoa anh đào trên đất nước MỹCùng gia đình Ốc Thanh Vân ngắm hoa anh đào trên đất nước Mỹ

Ốc Thanh Vân tham gia showbiz với nhiều vai trò khác nhau như diễn viên, MC, giám khảo gameshow. Cô bắt đầu gây ấn tượng với khán giả bằng những nỗ lực qua từng vai diễn. Bên cạnh đó, "nàng Ốc" còn được nhiều người ngưỡng mộ vì có một gia đình hạnh phúc. Thế nhưng, ít ai biết rằng để đi đến viên mãn hôm nay, cô và chồng đã trải qua nhiều thăng trầm, liên tục chia tay rồi quay lại.

Ốc Thanh Vân quen ông xã Minh Trí khi đang học cấp 3 tại trường THPT Bùi Thị Xuân. Minh Trí lớn hơn cô 2 tuổi nhưng sinh cùng ngày 18/2. Có tình cảm từ thuở học trò, nhưng sau khi Ốc Thanh Vân bày tỏ nguyện vọng thi vào trường nghệ thuật, Minh Trí đã một mực cấm cản. Để theo đuổi đam mê, cô đành ngậm ngùi chia tay mối tình đầu với nhiều kỉ niệm đẹp.

Ốc Thanh Vân chia sẻ về hôn nhân:
Ốc Thanh Vân cùng ông xã/https://dulich.petrotimes.vn/

Nữ diễn viên 8x và chồng tổ chức đám cưới vào 12 và 13/10/2008. Từ đó, cả hai đối diện với những thăng trầm trong hôn nhân để giữ hạnh phúc được vuông tròn. Nhiều người cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ, ghen tị với mái ấm mà Ốc Thanh Vân có được.

Luôn khiến cho nhiều đồng nghiệp, khán giả ngưỡng mộ khi có một người chồng tâm lý cùng 3 đứa con ngoan ngoãn, song Ốc Thanh Vân không ngại công khai chuyện gia đình cô từng có người thứ ba xen vào.

Nhưng Ốc Thanh Vân vẫn lựa chọn tha thứ cho chồng mình, cô chia sẻ: "Dù có là phụ nữ bản lĩnh khi phát hiện chồng như vậy vẫn ghen, thậm chí ghen như điên. Nhưng sau đó, mọi chuyện như thế nào thì phụ thuộc vào bản lĩnh của từng người. Tôi sẽ không đánh, cũng không kiếm người kia mà rà soát lại chính mình, mối quan hệ của vợ chồng mình và rà soát lại người đàn ông của mình... Với cả đàn ông và phụ nữ, ở thời điểm đó vẫn còn có cơ hội để quay về. Lúc đó những hình ảnh về gia đình, những gì đã có với nhau mới thực sự giá trị để sau này nhắc nhở mình rằng không bao giờ được phạm phải một lần nữa".

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]