Obama viết gì trên trang Facebook mới mở?

10:00 | 11/11/2015

964 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tổng thống Mỹ Barack Obama chính thức mở trang cá nhân trên Facebook ngày 9/11 và ông nhận được 45.000 người "thích" trong vòng 1 giờ đầu tiên. 

Báo New York Times đưa tin, với một người luôn bận rộn họp hành như Barack Obama thì rất ít khả năng ông sẽ có thời gian đăng tải hình ảnh ăn uống hay bình luận về thú cưng. Nhưng ông có một đội ngũ truyền thông xã hội gồm 20 thành viên giúp ông trở nên dễ tiếp cận hơn.

obama viet gi tren trang facebook moi mo

Trang Facebook cá nhân của nhà lãnh đạo Mỹ ghi "Tổng thống Obama. Nhân vật của công chúng". Thông báo về sự ra đời của trang được đưa lên tài khoản Twitter của Nhà Trắng ngay sau đó.

"Xin chào, Facebook. Cuối cùng tôi cũng có trang riêng của mình. Tôi hy vọng các bạn sẽ coi đây như một nơi mà chúng ta có thể có những những cuộc trò chuyện thực sự về những vấn đề quan trọng nhất mà đất nước ta đang đối mặt - một nơi mà các bạn có thể lắng nghe trực tiếp từ tôi, và chia sẻ những câu chuyện, những suy nghĩ của riêng mình...", ông Obama viết trên trang mới. 

Obama đăng kèm một video về chống biến đổi khí hậu, trong đó ông bước quanh bãi cỏ phía nam của Nhà Trắng và ca ngợi thiên nhiên tươi đẹp.

New York Times cho biết, đây là lần tham gia mới nhất của Tổng thống Mỹ vào truyền thông xã hội, sau khi ông bắt đầu tích cực hoạt động trên Twitter hồi tháng 5. Hiện Obama đã có 5 triệu người theo dõi và đội ngũ chiến dịch chính trị của ông từ lâu đã điều hành các tài khoản mang tên ông trên cả Facebook và Twitter.

Theo VietNamnet

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc