Nữ vô địch đua xe đạp Olympic gợi cảm trên tạp chí

15:05 | 20/04/2011

946 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nữ vận động viên 30 tuổi tạo dáng lạ mắt với chiếc xe đạp đua trong những bức hình mới nhất.

Trong cuộc phỏng vấn sau buổi chụp hình, Trong cuộc phỏng vấn sau buổi chụp hình, Pendleton cho biết cô chưa bao giờ cảm thấy mình thiếu mạnh mẽ trong thi đấu vì là phụ nữ, nhưng giờ đây cô lại rất tự hào về vẻ ngoài nữ tính của mình.

Nhà vô địch Olympic Victoria Pendleton thật gợi cảm trên tạp chí ES

Cô trả lời tờ tạp chí: “Hình ảnh phụ nữ trong thể thao để lại một ấn tượng rất mạnh. Khi tôi bắt đầu thi đấu quốc tế, tôi thường nhìn các nữ vận động viên và nghĩ, “Chúa ơi, liệu tôi có phải cắt tóc và phải trở nên to lớn để chứng tỏ rằng tôi đã luyện tập chăm chỉ?”. Có rất nhiều người hoài nghi về khả năng của tôi. Họ nói “Cô ấy quá nhỏ bé, quá nữ tính, tại sao cô ấy lại để tóc thẳng? Cô ấy chắc chắn không tập luyện nghiêm túc”.

“Bởi tôi phải ngồi trong phòng hàng giờ liền trước khi thi đấu, và không có việc gì để làm. Bạn thậm chí còn không di chuyển. Vì thế tôi ngồi kẻ mắt hoặc chỉnh trang lại mái tóc. Rất nhiều người nghĩ rằng tôi cố gắng thể hiện tốt vai trò nữ tính bởi vì tôi muốn được chú ý nhưng sự thật không phải như vậy. Tôi thực sự thích làm đẹp và tôi không muốn phải thay đổi điều đó để làm vừa lòng cả thế giới”.

Victoria trông thực sự nữ tính trong những bức ảnh

Trong khi Victoria trông thật nổi bật trong những bức ảnh, thì cô thừa nhận cô đã từng phải đấu tranh với sự thiếu tự tin khi còn trẻ. Cô nói: “Suốt thời thơ ấu và thiếu nữ tôi luôn cảm thấy thiếu tự tin. Tôi không nói rằng tôi đã từng chán nản nhưng tôi không có được cảm giác tốt đẹp về cuộc sống như bây giờ”.

“Tôi đã kì vọng rất lớn (vào bản thân tôi). Tôi không phải là học sinh giỏi nhất trong lớp khi còn đi học, và tôi cảm thấy về thể chất mình có một chút gì đó giống như một cậu con trai”.

“Tôi chơi thể thao rất tốt, nhưng ai sẽ quan tâm? Bọn con trai không thích bạn nếu bản giỏi thể thao. Tôi là một người cô độc”. Nhưng Victoria nhanh chóng nhận ra không có gì là sai nếu cô giỏi chơi thể thao, và trở thành một trong những vận động viên triển vọng nhất của nước Anh.

Cô đã từng tuột mất huy chương tại Thế vận hội mùa hè Athens 2004 khi cán đích ở vị trí thứ 9 trong cuộc đua nước rút dành cho nữ. Cô nói: “Tôi cảm thấy sụp đổ. Tôi chưa bao giờ khóc nhiều như vậy trong suốt cuộc đời. Tôi đã ném tất cả đồ đạc trong phòng”. “Mẹ tôi đã cố thu nhặt một vài thứ từ thùng rác bởi vì bà cho rằng trong tương lai tôi có thể sẽ hối tiếc vì đã vứt bỏ chúng. Tôi đã thấy phẫn uất với mọi thứ, và thất vọng về bản thân mình”.

 

Pendleton đang hi vọng lập lại thành công đã đạt được tại Olympic Bắc Kinh

Tuy nhiên, Victoria cũng tiết lộ rằng chính sự thất vọng lại là động lực thúc đẩy cô nỗ lực cho thành công sau này, và việc luyện tập với huấn luyện viên Steve Peters đã giúp cô rất nhiều: “Ông ấy đã chỉ cho tôi những điều cơ bản nhất. Tôi cảm giác như gỡ bỏ được gánh nặng khỏi vai mình. Tôi ước gì ai đó nói với tôi những điều ông ấy chỉ cho tôi từ lúc tôi mới 13 tuổi. Tôi thấy hạnh phúc và tin tưởng vào bản thân nhiều hơn!”

Bây giờ áp lực lớn nhất với Victoria là thi đấu xuất sắc tại Thế vận hội London sẽ diễn ra vào năm sau. Cô cho biết: “Thật lòng thì điều này làm tôi sợ hãi hơn là hào hứng, áp lực còn được thêm vào bởi gia đình họ hàng và những kì vọng lớn”.

“Nhưng cũng có rất nhiều cô gái nữ tính tại trung tâm tập luyện của đội tuyển Anh. Thật là một môi trường tuyệt vời, khác hoàn toàn so với lúc tôi khởi nghiệp”.

Thúy Hạnh

sut.vn

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.