NTK Chung Thanh Phong mở màn Tuần lễ thời trang quốc tế Xuân Hè Việt Nam 2019

10:00 | 23/03/2019

802 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mở đầu chặng đường sự nghiệp trong năm 2019, Chung Thanh Phong sẽ góp mặt tại Vietnam International Fashion Week (VIFW) Xuân Hè 2019 với vị trí mở màn đặc biệt.
ntk chung thanh phong mo man tuan le thoi trang quoc te xuan he viet nam 2019
NTK Chung Thanh Phong là gương mặt quen thuộc và giới thiệu bộ sưu tập của mình trong các sự kiện thời trang lớn ở Việt Nam

Sau 8 mùa tổ chức, Vietnam International Fashion Week (VIFW) đã trở thành sự kiện thời trang được giới mộ điệu trông đợi bậc nhất mỗi năm. Những bộ sưu tập hoành tráng, những câu chuyện hậu trường thú vị, bản hòa tấu thời trang Đông - Tây tại sàn diễn Việt Nam, những cá tính thời trang đường phố thú vị,… Mỗi mùa trôi qua, VIFW đều để lại những dấu ấn nhất định trong lòng công chúng yêu thời trang, ngày càng mở ra nhiều cơ hội giao lưu, hợp tác và phát triển cho nền thời trang non trẻ trong nước.

Bước sang mùa thứ 9, đứng trước những cơ hội lớn, những đột phá mới, VIFW xác nhận sự hợp tác của mình với thương hiệu Aquafina, đồng thời thông báo tên gọi chính thức cho chương trình năm nay: Aquafina Vietnam International Fashion Week (AVIFW).

ntk chung thanh phong mo man tuan le thoi trang quoc te xuan he viet nam 2019

Chung Thanh Phong là một trong những NTK hàng đầu Việt Nam với rất nhiều những show diễn thời trang cá nhân được tổ chức đều đặn mỗi năm. Mỗi thiết kế luôn chứa đựng tính sáng tạo, bắt kịp những xu hướng thời trang mới nhất. Các bộ sưu tập thời trang nữ của anh đều mang một thông điệp nhân văn tôn vinh nữ quyền như: Đừng phán xét phụ nữ qua vẻ ngoài - Thiên Thần và Ác Quỷ (2015), Yêu số đo 3 vòng của mình - Love your body be yourself (2016), Mọi phụ nữ đẹp như một nữ thần - She’s Goddess (2017), Làm những điều mình thích là tự do, thích những điều mình làm là hạnh phúc – Phong (2018). Mở đầu chặng đường sự nghiệp trong năm 2019, Chung Thanh Phong sẽ góp mặt tại Vietnam International Fashion Week (VIFW) Xuân Hè 2019 với vị trí mở màn đặc biệt.

Lần đầu tiên đến với VIFW 2014, NTK Chung Thanh Phong trình làng bộ sưu tập (BST) Cats in the city. Tinh xảo, quyến rũ và đầy cá tính là những điều mà công chúng nhắc về những nàng mèo gợi cảm của Chung Thanh Phong tại sàn diễn năm này. Nối tiếp cảm hứng về loài mèo tinh nghịch, bí ẩn, Chung Thanh Phong ra mắt BST Mr. Meuw tại VIFW Xuân Hè 2017, với các thiết kế ứng dụng dành cho nam giới. Cách xử lý phom dáng cùng đính kết chất liệu cứng cáp, khỏe khoắn đã mang đến tinh thần phóng khoáng, mạnh mẽ và theo kịp xu hướng giải phóng cá tính của thời trang thế giới.

ntk chung thanh phong mo man tuan le thoi trang quoc te xuan he viet nam 2019

Về gương mặt đảm nhận trọng trách mở màn năm nay, bà Trang Lê giám đốc VIFM phát biểu: “Chung Thanh Phong là cái tên nổi bật nhất trong số những nhà thiết kế trẻ hiện nay. Với những tiếng vang lớn qua các show diễn cá nhân được đầu tư hoành tráng, NTK Chung Thanh Phong đang chứng minh được tài năng và sự nhiệt huyết với nghề. Tôi tin Chung Thanh Phong sẽ mang đến nhiều bất ngờ để chinh phục được khán giả yêu thời trang tại Việt Nam”.

AVIFW Xuân Hè 2019 sẽ được tổ chức từ ngày 10/04 đến ngày 14/04 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM. Sự kiện Casting models sẽ được diễn ra vào ngày 24/3 tại Crescent Mall.

Minh Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.