NT2 tổ chức tiêm vắc-xin phòng dịch Covid-19 cho người lao động

10:55 | 23/06/2021

13,287 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trước diễn biến dịch bệnh Covid -19 ngày càng phức tạp, Công ty cổ phần Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2 (NT2) đã chủ động làm việc với Sở Y tế tỉnh Đồng Nai, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Đồng Nai để sớm có nguồn vắc-xin phòng Covid -19 cho cán bộ công nhân viên NT2, đồng thời đảm bảo vận hành ổn định nhà máy, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.
PTSC Marine tổ chức tiêm vắc-xin Covid-19 cho người lao độngPTSC Marine tổ chức tiêm vắc-xin Covid-19 cho người lao động
Người lao động PVOIL được tiêm vắc-xin phòng Covid-19Người lao động PVOIL được tiêm vắc-xin phòng Covid-19
NT2 tập trung chống dịch COVID-19 đảm bảo sản xuất kinh doanhNT2 tập trung chống dịch COVID-19 đảm bảo sản xuất kinh doanh

Được sự hỗ trợ của ngành Y tế, ngày 21/06/2021, người lao động NT2 đã được tiêm vắc-xin phòng dịch bệnh Covid-19. Trong đợt tiêm lần này, do lượng vắc-xin không đủ nên NT2 ưu tiên tiêm trước 90/177 người - cho lực lượng trực tiếp sản xuất, vận hành Nhà máy điện Nhơn Trạch 2. NT2 sẽ tiếp tục làm việc với ngành Y tế để sớm có đủ nguồn vắc-xin tiêm cho toàn thể người lao động NT2 trong thời gian sớm nhất.

Khám sàn lọc trước tiêm tại NT2
Khám sàng lọc trước tiêm tại NT2

Bên cạnh đó, NT2 thường xuyên theo dõi tình hình dịch bệnh đang diễn ra phức tạp tại các tỉnh thành, đặc biệt là khu vực TP. HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu để liên tục có các biện pháp, phương án phòng chống dịch Covid -19.

NT2 đã thực hiện làm việc tập trung tại nhà máy để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh. Hằng ngày, mỗi người lao động đều tự giác khai báo y tế, theo dõi sức khỏe để báo cáo lãnh đạo công ty. Công ty tích cực tuyên truyền phòng chống dịch tại nơi làm việc cũng như nêu cao tinh thần “chống dịch như chống giặc” cho mỗi gia đình CBCNV tại địa phương, cùng đồng lòng, quyết tâm đẩy lùi dịch Covid-19.

P.V

DMCA.com Protection Status