NSƯT Hoài Linh trở lại làm từ thiện sau thời gian vướng ồn ào

15:22 | 02/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
NSƯT Hoài Linh vướng phải ồn ào khi giải ngân tiền từ thiện, đây được xem là scandal lớn nhất trong hơn 30 năm sự nghiệp của anh. Dù đã lên tiếng giải thích nhưng nam danh hài vẫn bị khán giả "ném đá".
Xúc động hình NS Chí Tài trong nhà thờ Tổ 100 tỷ của NSƯT Hoài LinhXúc động hình NS Chí Tài trong nhà thờ Tổ 100 tỷ của NSƯT Hoài Linh
Jack ghi điểm tuyệt đối chỉ từ một hành động nhỏ với NSƯT Hoài LinhJack ghi điểm tuyệt đối chỉ từ một hành động nhỏ với NSƯT Hoài Linh

Mới đây, hình ảnh nam nghệ sĩ Hoài Linh xuất hiện trao quà từ thiện cho các cụ già neo đơn ở Quảng Nam thu hút sự chú ý của dân mạng. Cụ thể, anh H.V.T. - người đại diện của Hoài Linh trao tiền giải ngân cho các tỉnh miền Trung - đã chia sẻ thông tin mới nhất về nam danh hài.

NSƯT Hoài Linh trở lại làm từ thiện sau thời gian vướng ồn ào

Có thể thấy, "anh Bốn" diện bộ trang phục khi đi đám cưới với quần tây đen, áo sơ mi và xõa mái tóc dài. Hoài Linh trông rất vui vẻ khi tự tay phát quà và trò chuyện, thăm hỏi những cụ già neo đơn.

Bên cạnh đó, người thân cận từng đại diện Hoài Linh đi giải ngân tiền từ thiện quyên góp cho đồng bào miền Trung cũng có mặt trong chuyến đi này. Người đó cũng có những dòng chia sẻ về nam danh hài như sau: "Sự trở lại của anh hướng về những việc bình dị với tâm thế thoải mái nhất. Có lẽ vì vậy, mà trên sân khấu hôm nay anh thật thanh thản và tràn năng lượng, nhận nhiều tình cảm yêu thương quan tâm của đông đảo khán giả một cách gần gũi và thân thuộc như ngày nào.

NSƯT Hoài Linh trở lại làm từ thiện sau thời gian vướng ồn ào

Mong rằng những tình cảm nồng hậu thân thương và sự quan tâm của anh dành cho những mảnh đời khó khăn cũng như các cụ già tại trung tâm dưỡng lão sẽ lan tỏa suối nguồn yêu thương vô tận đến cộng đồng sống tốt đẹp vì những điều giúp ích cho nhiều cuộc đời trở nên tươi sáng hơn. Mãi yêu thương và trân quý".

NSƯT Hoài Linh trở lại làm từ thiện sau thời gian vướng ồn ào

Loạt khoảnh khắc NSƯT Hoài Linh âm thầm đi làm từ thiện ở quê nhà sau 1 năm vướng ồn ào nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả. Dù nhiều câu chuyện không hay đến với nam nghệ sĩ nhưng anh vẫn đặt tâm huyết để hỗ trợ bà con khó khăn.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]