NS Vân Dung chia sẻ về những thay đổi trong Táo Quân 2022

19:00 | 10/01/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Vân Dung xác nhận Táo Quân 2022 thay đổi nhân sự, năm nay không đóng Táo Y tế.
Sao Việt ngày 16/12: NS Vân Dung thông báo không có Táo Quân 2022?Sao Việt ngày 16/12: NS Vân Dung thông báo không có Táo Quân 2022?
Choáng với biệt thự mới chục tỷ của NS Vân DungChoáng với biệt thự mới chục tỷ của NS Vân Dung

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn Vân Dung xác nhận nhân sự của Táo Quân 2022 có sự thay đổi, đồng thời bản thân chị cũng không đóng vai Táo Y tế như mọi năm.

NS Vân Dung chia sẻ về những thay đổi trong Táo Quân 2022

"Táo Quân đặc biệt nhất là dàn diễn viên có thể thay đổi vào phút chót, kịch bản thay đổi mỗi ngày. Học thuộc lời thoại, kịch bản hôm nay, ngày mai có thể sẽ phải học một kịch bản mới với phần lời thoại hoàn toàn thay đổi. Anh Công Lý đang phục hồi sức khỏe rất tốt. Cả Công Lý và Xuân Bắc đều chưa thể nói trước được điều gì, có thể họ sẽ mang đến sự bất ngờ cho khán giả vào phút cuối", Vân Dung nói.

NS Vân Dung chia sẻ về những thay đổi trong Táo Quân 2022

Ngoài ra, NS Vân Dung còn khẳng định bản thân sẽ không đóng vai Táo Y Tế như mọi năm: "Không, năm nay tôi không còn đóng Táo Y tế. Tôi sẽ thử sức ở một dạng vai mới. Nhân sự năm nay của Táo Quân tôi cho là có “kha khá” sự thay đổi. Hy vọng, khán giả sẽ đón nhận và cổ vũ cho những nhân tố mới của chương trình".

Những thông tin từ Vân Dung lại càng hâm nóng cho Táo Quân 2022 trước giờ ghi hình. Liệu có thêm những bất ngờ gì nữa với Táo Quân 2022 hay không?

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]