[Nóng]Mbappe lật kèo gia hạn với PSG dù trước đó chuẩn bị ký hợp đồng với... Real

03:05 | 23/05/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây tuyển thủ Pháp Kylian Mbappe đã đồng ý gia hạn với PSG đến năm 2025, và đã từ chối chuyển tới đội bóng hoàng gia vào phút cuối.
N'Golo Kante  chính làN'Golo Kante chính là" Salah, Van Dijk, Mbappe' của Chelsea
Verratti:  Câu chuyện Mbappe chuyển đi làm tôi thấy ốm mấtVerratti: Câu chuyện Mbappe chuyển đi làm tôi thấy ốm mất
[Nóng] Mbappe đồng ý với điều khoản cá nhân và ra nhập  Real Madrid sau chung kết Champions League[Nóng] Mbappe đồng ý với điều khoản cá nhân và ra nhập Real Madrid sau chung kết Champions League
[Nóng]Mbappe lật kèo gia hạn với PSG dù trước đó chuẩn bị ký hợp đồng với... Real
Mbappe lật kèo gia hạn với PSG đên năm 2025, dù trước đã đồng ý đến .. Real Madrid

Mới đây trên trang chủ đã công bố bức ảnh Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và Kylian Mbappe bên cạnh chiếc áo PSG với số áo 2025, vậy là PSG và Kylian Mbappe tiếp tục giao kèo đến năm 2025 khi chỉ còn 10 ngày nữa là bản hợp đồng sắp hết hạn.

Đội bóng của thủ đô Paris hoa lệ tưởng như đã mất trắng Mbappe vào tay gã khổng lồ Tây Ban Nha, và cũng chưa bao giờ Real Madrid tự tin 'rò rỉ' thông tin với báo giới về việc đội bóng hoàng gia có được tài năng nước Pháp với phí 0 đồng sau mất bao công theo đuổi, đối với Real Madrid - đội bóng này muốn có được cầu thủ nào thì họ khó có thể từ chối Real Madrid do danh tiếng và sức hút khó cưỡng nhưng trường hợp Mbappe có lẽ cầu thủ tưởng như đến phút 90 họ có được rồi mà còn... mất là trường hợp chưa từng có, và cũng là lần đầu tiên chủ tịch Perez thất bại

PSG đạt thoả thuận gia hạn với Mbappe vào đêm thứ bẩy 20/2 trước trận đấu cuối cùng Metz.

Mbappe sau đó chính thức lên tiếng "Tôi vui mừng thông báo là chính thức gia hạn với PSG, và tất nhiên tôi vui về điều này, tôi tin tưởng ở tại PSG, tôi sẽ được câu lạc bộ tạo môi trường để phát triển và tiếp tục ở lai Paris tuyệt đẹp thế này, đất nước tôi đã sinh ra và lớn lên nay"

"Tôi cũng cám ơn chủ tịch Nasser Al-Khelaifi, vì sự hiểu biết và sự kiên nhẫn của ông đã giành cho tôi. Tôi cũng đồng lòng với tất cả mọi người ủng hộ Paris. Saint Germain ở Pháp và trên toàn thế giới.Tôi sẽ cùng mọi người ở tại PSG đoàn kết, đồng lòng và đầy tham vọng để đưa Paris Saint Germain có được danh hiệu 'danh giá' cho đội bóng.

Có lẽ ngừoi hạnh phúc nhất là chủ tịch Al-Khelaifi hồ hởi nói: "Việc Kylian gia hạn hợp đồng đánh dấu một khoảnh khắc đặc biệt trong lịch sử của Câu lạc bộ chúng tôi và là một tin tuyệt vời cho tất cả người hâm mộ của chúng tôi trên toàn thế giới.

"Kể từ khi Kylian gia nhập gia đình chúng tôi, mặc dù tuổi còn trẻ, cậu ấy đã đạt được những điều kỳ diệu ở mọi cấp độ. Bằng cách gia nhập Paris Saint-Germain, cậu ấy trở thành nền tảng của dự án của câu lạc bộ trong những năm tới, trong và ngoài sân cỏ."

Tôi hạnh phúc và tự hào cho Kylian , cho những người ủng hộ PSG trên tất cả châu lục - chúng tôi sẽ cùng tiếp tục cuộc phiêu lưu với nhau, mở ra trang lịch sử mới cho câu lạc bộ".

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]