[Nóng] Chelsea tiến bước dài trong thương vụ Frenkie De Jong

21:55 | 10/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Chelsea tiến bước dài quan trọng trong vụ chuyển nhượng De Jong khi họ đồng ý với giá 67,6 triệu bảng cho tiền vệ của Barcelona.
[Nóng] Chelsea tiến bước dài trong thương vụ Frenkie De Jong
Vụ Frenkie De Jong đã có những nút mở khi Chelsea đã tiến gần với mức giá mà Barcelona mong muốn

Tuyển thủ Hà Lan là trung tâm của câu chuyện chuyển nhượng sôi động nhất mùa hè, nhưng vẫn còn khoảng cách cho sự ra đi này, mặc dù Chelsea đã có một bước đột phá đáng kể.

De Jong đã được Manchester United và ông thầy cũ của anh ấy tại Ajax, Erik ten Hag, thèm muốn trong suốt mùa hè vừa qua nhưng anh đã kiên quyết từ chối chuyển đến Old Trafford.

Những bất ổn hậu trường và việc vắng mặt ở Champions League là yếu tố chính khiến Frenkie De Jong từ chối chuyển đến sân Old Trafford.

Tuy nhiên tình hình tài chính khó khăn của Barcelona cộng thêm với việc mùa hè vừa qua đội bóng này chi đậm để có được chân sút Robert Lewandowski và tiền vệ Raphinha nên đội bóng phải cắt giảm những cầu thủ có thu nhập cao để nhằm giảm gánh nặng tài chính, một trong số đó chính là De Jong.

Bất chấp cổ động viên muốn giữ lại De Jong, nhưng Barcelona đang tìm đủ mọi ‘kế sách’ để nhằm đẩy đi bằng được Frenkie De Jong trong đó có kế hoạch bôi nhọ De Jong vì anh không muốn 'cắt giảm' lương.

Barcelona thậm chí còn cảnh báo họ sẽ cắt đứt hợp đồng với De Jong do anh vi phạm các điều khoản giao kèo trong bản hợp đồng đã ký ban đầu.

Nhà tài phiệt Todd Boehly sốt sắng điện đàm và thuyết phục Frenkie De Jong đến sân Stamford Bridge và coi anh là hạt nhân của kế hoạch tái thiết của Thomas Tuchel. Dù vậy De Jong vẫn tỏ ra thờ ơ và kém nhiệt tình, Chelsea vẫn tiếp tục đàm phán với Barca và tuyên bố hai đội bóng đã gần đồng thuận về mức phí chuyển nhượng.

Trước đó Barcelona đã có được hai trung vệ chất lượng là Antoni Rudiger và Andreas Christensen của Chelsea đều theo dạng miễn phí.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]