Nổ tại đại lý gas, 3 người bị thương

21:19 | 25/10/2013

401 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ba người trong gia đình đã tự cứu lấy nhau sau vụ nổ kinh hoàng tại đại lý gas làm người dân ở các căn hộ liền kề bỏ chạy tán loạn.

Sáng 25/10,  cửa hàng đại lý gas Anh Khôi ở số 59 Âu Cơ (phường 14, Tân Bình, TP HCM) bất ngờ phát ra nhiều tiếng nổ kinh hoàng. Ngay sau đó, ngọn lửa bốc cao tạo thành đám cháy lớn.

Lúc này, tiệm gas có 3 người đang ở bên trong bị thương do vụ nổ gây ra gồm: Anh Lê Công Hưng (SN 1971), Mạc Ngọc Lan (SN 1972, vợ anh Hưng) và ông Nguyễn Văn Tài (SN 1928, cậu anh Hưng). Vụ việc diễn ra quá nhanh làm cả 3 đều bị thương nên tri hô cầu cứu mọi người.

Người dân ở gần đó vội chạy đến hiện trường, đưa tất cả nạn nhân tự tìm cách thoát ra ngoài và chuyển đến bệnh viện để cấp cứu.

Thông tin của vụ nổ gây hỏa hoạn được trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận được tin, Phòng Cảnh sát PCCC quận Tân Bình điều các loại xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để tham gia dập lửa. Chỉ ít phút sau, vụ cháy được dập tắt.  

Tài sản trong đại lý gas Anh Khôi bị cháy rụi và hư hỏng hoàn toàn.

“Sau tiếng nổ lớn, tôi chạy ra bên ngoài thì thấy mảng tường của căn nhà 3 tầng bị đánh sập”, chị Thủy ở sát cạnh tiệm ga kể lại. Khi đó, mọi người lại thấy anh Hưng, chủ tiệm ga đã thoát ra bên ngoài và để cầu cứu vợ cùng người cậu đang còn mắc kẹt bên trong.

Nhiều người không dám lao vào cứu vì sợ lửa cháy làm các bình gas khác tiếp tục nổ liên hoàn. Anh Hưng lúc này liều mình xông vào nhà để cõng người cậu 85 tuổi ra bên ngoài bằng đường lan can của những căn nhà khác để cứu những người trong gia đình.

Cơ quan chức năng vẫn đang khẩn trương điều tra để làm rõ vụ việc.

Hiện trường vụ nổ tại đại lý gas làm người dân hoảng hốt:

Đại lý gas xảy ra vụ nổ.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc.

Những bình ga may mắn chưa bén lửa được đưa ra bên ngoài.

Xe gắn máy bị thiêu rụi sau vụ nổ.

Bức tường của căn nhà 3 tầng bị đánh sập hoàn toàn do vụ nổ.

H.Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc