Nổ mỏ dầu ở Venezuela, một người chết

16:13 | 02/04/2012

480 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
  Một vụ nổ ở giàn khoan dầu liên doanh giữa Tổng công ty Dầu khí Venezuela PDVSA, Tập đoàn Total của Pháp và Công ty Statoil Hydro của Na Uy, ngày ¼ đã làm chết một người và làm bị thương 3 người khác ở bang Anzoategui.

Một vụ nổ ở giàn khoan dầu liên doanh giữa Tổng công ty Dầu khí Venezuela PDVSA, Tập đoàn Total của Pháp và Công ty Statoil Hydro của Na Uy, ngày 1/4 đã làm chết một người và làm bị thương 3 người khác ở bang Anzoategui. Tuy nhiên, theo PDVSA, mọi hoạt động sản xuất đã được nhanh chóng khôi phục.

Bản thông báo của PDVSA ngày 1/4 chỉ rõ, tai nạn xảy ra là do phần thi công của Công ty dịch vụ Menserca, đang được thuê để tiến hành một số sửa chữa trên giàn.

Theo PDVSA, trong 3 người bị thương thì một người bị bỏng ở cấp độ hai, hai người còn lại bị bỏng đường hô hấp do hít phải khí nóng. Cả ba nạn nhân đều được sơ cứu tại chỗ và được chuyển đến trung tâm y tế gần nhất để chữa trị.

PDVSA cũng cho biết sau tai nạn này, hoạt động sản xuất tại mỏ đã được phục hồi ngay sau đó và đang thành lập tổ công tác điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ nổ trên.

Giang Khuê (Theo Romandie.com)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc