Nidec Sankyo Việt Nam trang bị máy quang phổ huỳnh quang tia X EDX-7000

07:00 | 15/07/2018

711 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đầu tháng 4/2018, TECOTEC Group đã tiến hành lắp đặt Máy quang phổ huỳnh quang tia X EDX-7000 cho Công ty TNHH Nidec Sankyo Việt Nam (NSVH) (KCN Quang Minh, Hà Nội). Sự chuyển giao thành công thiết bị này đã góp phần giúp khách hàng kiểm soát tốt hơn chất lượng sản phẩm, đặc biệt là các nguyên tố độc hại.
nidec sankyo viet nam trang bi may quang pho huynh quang tia x edx 7000

Công ty TNHH Nidec Sankyo Việt Nam chuyên sản xuất, kinh doanh khuôn nhựa và linh kiện nhựa cơ khí, là thành viên của tập đoàn Nidec Sankyo Nhật Bản đồng thời là đối tác của các hãng lớn như Canon, Fuji Xerox, Brother, Ricoh...; NSVH luôn chú trọng tới quản lý chất lượng sản phẩm, đảm bảo an toàn.

Phân tích hàm lượng các chất độc hại có trong sản phẩm chính là một khâu quan trọng trong quá trình sản xuất. Để việc phân tích, đánh giá được chính xác, đạt hiệu quả cao; dưới sự tư vấn của TECOTEC Group - đơn vị phân phối độc quyền của hãng Shimadzu tại thị trường Việt Nam, NSVH đã tiến hành trang bị Máy Quang phổ huỳnh quang tia X EDX-7000 do hãng Shimadzu – Nhật Bản chế tạo.

nidec sankyo viet nam trang bi may quang pho huynh quang tia x edx 7000

EDX-7000 có các tính năng như: Kiểm tra các nguyên tố độc hại theo tiêu chuẩn RoHS/ELV; bộ thu tín hiệu SSD hiệu năng cao, giúp phát hiện các nguyên tố ở nồng độ thấp tăng lên từ 1,5 đến 5 lần; thời gian phân tích nhanh hơn 10 lần so với model trước đây; độ phân giải cao, quá trình phân tích tự động với 12 vị trí đặt mẫu phân tích… Bên cạnh đó, loại máy này còn được lắp đặt hệ thống cửa liên động chống rò rỉ phóng xạ và dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng, giúp quá trình kiểm tra thêm an toàn và chính xác.

Với các chức năng trên, máy được đánh giá sẽ đáp ứng được các yêu cầu sử dụng của Công ty TNHH Nidec Sankyo trong việc kiểm tra hàm lượng các chất độc hại, nhất là với các linh kiện nhựa, giúp đảm bảo và nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo độ tin cậy với khách hàng.

ETA

  • el-2024