Những "ngoại binh" nổi bật của showbiz Việt

19:00 | 06/10/2014

2,082 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Joe Ruelle, Kyo York... là những cái tên ngoại quốc được nhiều khán giả Việt yêu quý và đón nhận.

Joe Ruelle

Tạm rời quê hương Vancouver (Canada) trong 3 năm để làm việc tại Việt Nam, Joe tham gia khóa học tiếng Việt tại trường đại học Xã hội và Nhân văn Hà Nội. Vào năm 2006, một người bạn khuyên Joe viết blog bằng tiếng Việt. Những bài blog hài hước, vui nhộn dưới góc nhìn của một người nước ngoài sống và làm việc tại Việt Nam đã thu hút hàng triệu lượt truy cập.

"Dâu tây" Joe Ruelle

Năm 2007, "Tớ là Dâu" - quyển sách đầu tay của Joe được xuất bản và ngay lập tức tạo ra một "cơn sốt" cho nhiều độc giả Việt vì những chia sẻ thú vị của một người nước ngoài về mọi thứ xung quanh anh.

Bên cạnh việc viết lách, Joe cũng là khán giả thường xuyên của nhiều talk show. Giai đoạn 2007-2008, anh tham gia làm MC cho chương trình Kết nối trẻ của VTV6, sau đó anh có đóng một vài vai phụ trong khá nhiều bộ phim như Chàng trai đa cảm, Âm tính...

Quyển sách thứ hai của Joe có tên "Ngược chiều vun vút" tiếp tục mang lại cho anh thành công trong lĩnh vực văn học. Nhiều người nhận xét rằng trong số những người nước ngoài nổi tiếng ở Việt Nam, Joe có lẽ là người "Việt" nhất.

Kyo York

Kyo York từng làm việc cho Công ty Apple tại New York. Anh đến Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2007, trong chuyến đào tạo kỹ năng giao tiếp trên tàu biển dành cho những sinh viên cuối khóa. Cuối năm 2009, Kyo đã trở lại Việt Nam trong một dự án đào tạo tiếng Anh tại Hậu Giang. Trong lúc làm việc, Kyo gắn bó với miền Tây sông nước và thích văn hóa cũng như con người Việt Nam, anh quyết định ở lại.

Kyo York 

Đã có tài ca hát từ khi còn là sinh viên, nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, Kyo York dần dần được nhiều người biết đến. Sự nổi tiếng của anh bắt đầu từ khi tham gia chương trình “Gương mặt thân quen” mùa đầu tiên, cho tới bây giờ khán giả vẫn nhớ đến màn hóa thân thành Hồ Ngọc Hà của Kyo York trong chương trình này.

Kyo York hóa thân thành Hồ Ngọc Hà trong "Gương mặt thân quen" mùa đầu tiên

Hậu Gương mặt thân quen, Kyo York vẫn đang chăm chỉ cho ra đời những sản phẩm âm nhạc đậm bản sắc Việt. Anh cũng thường chọn những ca khúc nổi tiếng của Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên để thể hiện.

Hari Won

Cô bạn gái xinh đẹp của rapper Đinh Tiến Đạt sinh năm 1985 tại Hàn Quốc, cô mang trong mình hai dòng máu Việt – Hàn. Hari được nhiều người biết đến khi cùng người yêu tham gia chương trình truyền hình thực tế “Cuộc đua kì thú”.

Hari Won mặc áo dài Việt 

Vượt qua cái tên “bạn gái của Tiến Đạt”, Hari Won ngày càng được khán giả Việt yêu quý. Vốn là thành viên cũ của nhóm nhạc Hàn Quốc Kiss, Hari Won còn có khả năng ca hát khá tốt với giọng ca cao và sáng. Cô thường xuyên đăng tải những clip cover được thu âm trực tiếp để khoe giọng hát của mình.

Chuyện tình Tiến Đạt - Hari được nhiều bạn trẻ hâm mộ

Thời gian sắp tới, cái tên Hari Won chắc chắn sẽ được nhắc tới nhiều hơn nữa khi Chàng trai năm ấy - bộ phim đầu tiên do Hari Won đóng cặp với Sơn Tùng M-TP sẽ được ra mắt khán giả. Đó cũng được xem là một dấu mốc lớn cho sự nghiệp của cô gái Hàn Quốc xinh đẹp này tại Việt Nam.

Harry Lu

Harry Lu tên thật là Lu Chin Yu, sinh ngày 17/04/1992, người Đài Loan. Harry nói được tiếng Anh, tiếng Quảng Đông, tiếng phổ thông Trung Quốc và khá thành thạo tiếng Việt. Với ngoại hình sáng sủa ưa nhìn cộng với chiều cao lý tưởng 1m83, anh chàng ngay lập tức trở thành một nhân tố nổi bật trong đội tuyển bóng rổ của trường ĐH RMIT và nhận được nhiều lời mời tham gia chụp ảnh, trình diễn thời trang.

Harry Lu

Tham gia bộ phim điện ảnh Thần tượng - bộ phim giành được giải Cánh Diều Vàng cho phim điện ảnh năm 2013, cái tên Harry Lu càng được phủ sóng rộng rãi hơn, nhất là sau nghi án "phim giả tình thật" cùng Hoàng Thùy Linh.

Nghi án "phim giả tình thật" giữa Harry Lu và Hoàng Thùy Linh

Trong số những "hot boy" của showbiz Việt hiện nay, Harry Lu là một cái tên được bảo đảm bởi lý lịch sạch sẽ không vướng scandal. Chàng trai người Đài Loan hứa hẹn sẽ càng bùng nổ hơn nữa vào năm nay, khi anh xuất hiện trong phim truyền hình Trở về 3 - hiện đang thu hút được nhiều sự quan tâm của các khán giả.

Anh Anh (th)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.