Những mỹ nhân kiếm trăm, nghìn tỷ một năm

11:34 | 22/08/2014

3,788 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tạp chí Forbes danh tiếng vừa công bố danh sách thu nhập “khủng” của những chân dài đắt giá nhất thế giới từ tháng 6 năm ngoái tới tháng 6 năm nay.

1. Gisele Bundchen (47 triệu USD - khoảng 1.000 tỉ đồng)

Gisele là chân dài có thu nhập cao nhất thế giới năm thứ 8 liên tiếp. Cùng với hợp đồng béo bở cho H&M, Chanel, Carolina Herrera, Pantene, Oral-B, ngoài ra Gisele được một phần doanh thu từ những đôi dép cô thiết kế cho thợ đóng giày Brazil Grendene.

Tạp chí Forbes còn ưu ái đưa người đẹp Bazil vào danh sách 100 người phụ nữ quyền lực nhất thế giới, cô đứng ở vị trí thứ 89.

2. Doutzen Kroes (8 triệu USD - khoảng 170 tỉ đồng)

Chân dài người Hà Lan là gương mặt quảng cáo cho các thương hiệu lớn như: L'Oreal, H&M, Emilio Pucci, Miu Miu, Calvin Klein... Người đẹp vừa sinh đứa con thứ hai vào tháng 7 năm nay.

3. Adriana Lima (8 triệu USD)

Năm qua, thiên thần lâu năm của Victoria's Secret là đại sứ của thương hiệu Tây Ban Nha - Desigual. Người đẹp cũng trở lại là gương mặt đại diện của Maybeline sau 11 năm. Bên cạnh đó cô còn rất nhiều hợp đồng lớn với các thương hiệu khác nhau ở các quốc gia khác. Tháng 5 vừa qua cô vừa chia tay chồng là cầu thủ bóng rổ Marko Jaric sau 5 năm chung sống.

4. Kate Moss (7 triệu USD)

Kate Moss tiếp tục là gương mặt đại diện của hãng trang sức đắt giá David Yurman và đại sứ thương hiệu Rimmel. Cô cũng xuất hiện trong hàng loạt chiến dịch quảng cáo chăm sóc tóc của Kerastase và St. Tropez. Siêu mẫu hợp tác cùng hãng Topshop nổi tiếng của Anh vừa cho ra đời bộ sưu tập thời trang thứ 2.

5. Kate Upton (7 triệu USD)

Siêu mẫu “ngực khủng” thu về 7 triệu USD từ những hợp đồng quảng cáo khổng lồ cho các thương hiệu lớn như Bobbi Brown, hãng thời trang Express, Sam Edelman, hãng nữ trang xa xỉ David Yurman. Đây là lần đầu tiên chân dài này có mặt trong danh sách bình chọn của Forbes. Bộ phim “The other woman” cô tham gia cùng Cameron Diaz mang về doanh thu 194 triệu USD.

6. Miranda Kerr (7 triệu USD)

Thiên thần xinh đẹp người Úc Miranda Kerr không còn ở Victoria’s Secret, nhưng người đẹp vẫn ký được vô số hợp đồng béo bở với H&M, Swarovski, Reebok, Mango và các chiến dịch Shopstyle. Chân dài còn sở hữu một dòng mỹ phẩm thiên nhiên.

7. Liu Wen (7 triệu USD)

Siêu mẫu người Trung Quốc ký những hợp đồng “khủng” với Estee Lauder, Esprit, H&M và các chiến dịch quảng cáo của Calvin Klein. Cô kiếm về 7 triệu USD trong 12 tháng qua.

8. Alessandra Ambrosio (5 triệu USD)

Bà mẹ 2 con là gương mặt đại diện của các thương hiệu lớn như H&M, Pinko. Cô còn sở hữu hai thương hiệu thời trang riêng.

Thanh Huyền (t/h)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps