Những hoa hậu “né showbiz”

16:18 | 24/02/2015

1,428 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bên cạnh những Hoa hậu tích cực xuất hiện báo chí, khá nhiều Hoa hậu Việt Nam đã quyết định rút lui khỏi ánh hào quang của showbiz để tìm sự bình yên trong cuộc sống hoặc theo đuổi đam mê của mình.

Mai Phương Thúy

Hoa hậu Việt năm 2006 Mai Phương Thúy là một gương mặt ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả và người hâm mộ. Sau những ồn ào không đáng có sau khi đăng quang như: chụp ảnh thiếu vải, thiếu lễ phép khi đóng phim quảng cáo... thì Mai Phương Thúy gần như vắng bóng tại những sự kiện lớn, nhỏ. Những chia sẻ mới nhất của Hoa hậu này khiến nhiều người bất ngờ khi người đẹp cho rằng mình đã rút lui khỏi Vbiz được hai năm

Phan Thị Lý

Sau khi lọt vào top 5 Hoa hậu thế giới người Việt, Phan Thị Lý gần như "mất tích" khỏi showbiz. Vì ngay sau đó cô đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho riêng mình, chồng cô là phó tổng giám đốc ngân hàng VIB hơn cô 17 tuổi. Phan Thị Lý tỏ ra khá hài lòng với cuộc sống hiện tại khi phụ giúp chồng kinh doanh, chăm sóc con và chuẩn bị chào đón thiên thần thứ hai.

Trần Thị Hương Giang

Người đẹp này xuất sắc đoạt giải Á hậu 2 cùng 2 giải phụ là Hoa hậu ảnh và "Miss Áo dài" tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2009. Cô lặng lẽ bước vào thế giới showbiz với vai trò người dẫn chương trình thời trang, ca nhạc trong nước và xuất hiện đều đặn trên những tạp chí uy tín với vai trò người mẫu. Sau khi lấy chồng Việt kiều người Trung Quốc, Hương Giang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn và dần vắng bóng tại những sự kiện trong nước.

Lưu Thị Diễm Hương

Sau khi đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt 2010, Diễm Hương vướng phải hàng loạt những scandal như: ly hôn chồng cũ và bị mẹ ruột chỉ trích công khai. Khép lại những ồn ào, cô nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới vàchào đón thiên thần nhỏ vào đầu năm 2015. Hoa hậu này cũng chọn cuộc sống tránh xa showbiz, cô chia sẻ: “Cả năm rồi tôi không trả lời báo chí. Tôi muốn bình yên lo cho con và gia đình nhỏ của tôi mà thôi”.

Anh Anh (th)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.